Sự kiện hot
12 năm trước

Trắc nghiệm: Nghía qua phòng của một XY

Những đồ vật vứt lung tung hay được bày biện một cách cẩn thận đều tiết lộ những bí mật thú vị về anh ấy!

Những đồ vật vứt lung tung hay được bày biện một cách cẩn thận đều tiết lộ những bí mật thú vị về anh ấy!

Thử tưởng tượng thế này nhé: Bạn vừa nói lời yêu chàng được vài hôm, thì anh ấy mời về nhà chơi. Để ý một chút, không gian và những vật dụng có trong căn phòng sẽ hé lộ phần nào tính cách của anh ấy.

Phòng chàng rất tinh tươm, bóng loáng. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, đâu ra đấy.

Anh ấy rõ là một Mr. Cẩn thận và có trí nhớ khá tốt. Tuýp "zai" này có khả năng sửa chữa những vật dụng đang trong thời kỳ “chập cheng” thành chạy ngon ơ. Tuy nhiên, đây là một chàng trai khá kỹ tính, thậm chí gia trưởng, nên bạn phải có độ thích nghi cao mới mong xây dựng được mối quan hệ lâu dài.

Anh ấy có hẳn một bộ sưu tập CD nhạc Rock/truyện tranh manga/mô hình lắp ráp rất chi là hoành tráng

Đây chính là những sở thích, niềm đam mê bất tận của chàng. Nếu muốn ghi điểm với người ta, bạn hãy lấy bộ sưu tập đó ra làm chủ đề trò chuyện. Chắc chắn chàng sẽ làm bạn ngạc nhiên với vốn hiểu biết “đáng gờm” của mình và anh ấy rất thích thú khi được nói về vấn đề này. Vì thế, cứ yên tâm là nếu một ngày nào đó không hẹn bạn, thì rất có thể anh ấy đang say sưa với bộ sưu tập mình cất công tích lũy bấy lâu nay.

Ảnh minh họa

Tủ cơ man quần áo thời trang, được xức sáp thơm nức

Chàng của bạn rất chú trọng hình thức. Anh ấy khoái làm đẹp, quan tâm đến vẻ bề ngoài và thích được mọi người nhận xét về mình như một chàng trai có thẩm mỹ. Với chàng, mặc đẹp không chỉ giúp bản thân tăng chỉ số tự tin mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với người khác. Bạn lọt vào mắt xanh của chàng rất có thể cũng vì lý do đó.

Cử tạ/vợt nằm lăn lóc mỗi chiếc một nơi và dính đầy bụi

Anh ấy đang nỗ lực cải thiện “bo-đì” của mình nhưng vì công việc quá bận, thời gian không cho phép nên việc tập thường xuyên bị gián đoạn. Anh ấy cũng không giỏi lập kế hoạch và làm theo cho lắm. “Ôi. Anh quên mất” là câu trả lời bạn thường xuyên nhận được khi nhờ vả chàng một điều gì đó.

Ảnh minh họa

Hóa đơn/tiền lẻ được cất trong ví/tủ cẩn thận

Điều này chứng tỏ khả năng độc lập tài chính của chàng khi tự chi trả các hóa đơn. Việc anh ấy không vo viên chúng và vứt vào thùng rác cũng cho thấy chàng rất quan tâm đến việc cân đối thu - chi. Nói tóm lại, anh ấy biết nên tiêu tiên vào đâu, vì mục đích gì.

Phòng của chàng treo đầy những bức ảnh, khung hình bố mẹ và cô em gái

Chàng rất tự hào về tổ ấm và coi đó như là lẽ sống của đời mình. Trong mắt anh ấy, mẫu người yêu lý tưởng là những cô gái có ngoại hình, tính cách hao hao như mẹ mình. Tuy nhiên, điểm dở là chàng rất dễ so sánh bạn gái với mẹ và phần thắng thường nghiêng về ma ma anh ấy. Đây cũng là tuýp "zai" coi trọng những giá trị truyền thống.

Từ khóa: