Sự kiện hot
13 năm trước

Trai ngoan và trai hư - cuộc chiến không cân sức

Dantin - Đã bao lần trai ngoan ấm ức khi người ta chẳng những không để ý đến tấm chân tình của mình mà còn đổ đứ đừ trước một gã bẻm mép.

Dantin - Đã bao lần trai ngoan ấm ức khi người ta chẳng những không để ý đến tấm chân tình của mình mà còn đổ đứ đừ trước một gã bẻm mép.

Vì sao con gái "chết đứng" trước… trai hư?

Dù con gái có thể biết trước hoặc không biết trước rằng anh chàng đang tán tỉnh mình là một Mr. Đào hoa, siêu quậy, siêu “chém gió”… thế mà rồi cũng gật cái rụp trước người ta. Bởi vì trai hư có hẳn một “gia tài cầm cưa” với những tuyệt chiêu lợi hại mà trai ngoan còn lâu mới có:

+ Biết làm con gái cười:

Con gái sẽ bị cuốn hút khi nói chuyện với những chàng trai đào hoa hay nghịch ngợm. Những gã trai này có khả năng gợi chuyện và pha trò tài tình, làm cho bạn chẳng muốn dứt ra chút nào. Bởi vì một sự thật là: Tất cả con gái đều thích những chàng trai hài hước.

Hơn nữa, được kinh qua tình trường và cuộc sống, nên trai hư cực hiểu tâm lý con gái. Câu chuyện sẽ chẳng bao giờ tẻ nhạt và bị ngắt quãng như khi nói chuyện với nhiều chàng trai hiền lành. Còn với trai hư, con gái chỉ có thể cảm nhận: Chàng ấy thật thú vị!

Ảnh minh họa

+ Chẳng ngại thể hiện:

Gã trai hư thường chẳng bao giờ giấu giếm tình cảm với một ai đó. Châm ngôn đơn giản của anh ta: “Thích là nhích”. Vì vậy, anh ấy sẽ tìm cơ hội để bày tỏ với bạn liền. Khi đã yêu rồi, trai hư cũng chẳng hề tiếc những lời mật ngọt, luôn biết làm mới tình cảm. Chàng ấy cũng rất tự tin thể hiện tình cảm với bạn, ngay cả khi có đông người.

Còn trai ngoan có khi chẳng bao giờ chịu nắm tay bạn khi đi ngoài phố, vì “ai đó nhìn thấy, thật kỳ”… Hay đứng trước mặt bạn còn đỏ mặt, ấp a, ấp úng thì thật mất điểm, phải không?

+ Có nhiều thời gian:

Khi mới “bật đèn xanh”, con gái sẽ thật ngạc nhiên khi đang buồn, muốn đi chơi hay cần gì đó là trai hư sẵn sàng có mặt. Cậu chàng cũng chẳng hề đắn đo khi dắt bạn rong chơi cả một ngày. Không giống những gã trai ngoan, luôn cắm đầu vào “rùi mài kinh sử” hay công việc.

Ảnh minh họa

+ Bản lĩnh "người hùng":

Bạn sẽ thấy thật an tâm khi có chàng ấy ở bên. Con gái dù mạnh mẽ đến mấy đều muốn được che chở. Vì vậy, những chàng trai nào tỏ ra mạnh mẽ sẽ được còn gái chọn làm bờ vai dựa dẫm. Thử nghĩ xem với một chàng trai ngoan ngoãn và sướt mướt, bạn sẽ chỉ muốn cậu ấy là bạn bè hay một… nhóc em mà thôi, đúng không?

Công lý nào cho trai ngoan?

Thật lạ, con gái rất thích thú khi bị trai hư dẫn đường dù rõ ràng có những anh chàng tốt ơi là tốt ở bên. Nhưng sẽ thật bất an khi trai hư có quá nhiều tật xấu không thể chấp nhận. Nếu bạn có thể thuần hóa “trai hư” thành một chàng trai chỉn chu và tốt bụng thì thật tuyệt vời. Còn nếu anh ấy là “con ngựa bất kham” thì bạn cũng nên tìm kế rút lui. Đừng làm “con thiêu thân” và đánh đố với tình yêu của mình.

Ảnh minh họa

Tấm chân tình của trai ngoan là điều đáng trân trọng. Dù bạn có yêu hay không yêu thì cũng đừng làm tổn thương các chàng ấy nhé! Có khi đến hai, ba mối tình với những gã trai tồi, con gái mới nhận thấy tình yêu đích thực của mình là cậu bạn ngồi bên yêu mà chẳng dám nói.

Tuy nhiên, “trai ngoan” ơi, có rất nhiều gã “không ngoan” có thể đánh cắp trái tim con gái bất cứ lúc nào. Vì vậy: Yêu thì hãy nói!

Bây giờ con gái hãy thực lòng nói nào, một chàng trai “bất hảo” và chàng trai “không tì vết”, bạn chọn ai?

Linh Anh

Từ khóa: