Sự kiện hot
13 năm trước

Trang Kem - 19 tuổi sở hữu studio riêng

Đam mê nhiếp ảnh ngay từ ngày học cấp 3, cô nàng tự mình tìm hiểu về nó bằng việc lên mạng và tham gia các diễn đàn nhiếp ảnh.

Đam mê nhiếp ảnh ngay từ ngày học cấp 3, cô nàng tự mình tìm hiểu về nó bằng việc lên mạng và tham gia các diễn đàn nhiếp ảnh.

 
Họ và tên: Đặng Quỳnh Trang
Ngày sinh: 17/2/1993
Quê quán: Yên Bái
Sở thích: shopping, chụp hình, đọc truyện, lướt web
Năng khiếu: teen model, viết truyện, nấu ăn
Hoạt động: teen model , sở hữu studio riêng
 


Cuộc sống gia đình không may mắn, Trang đã quyết định không thi đại học mà theo nghề make-up và stylist. Nhờ theo học nghề này, Trang tiếp xúc nhiều hơn với nhiếp ảnh, niềm đam mê nghệ thuật trong cô bạn cứ lớn dần lên. Cuối cùng, Trang đã lựa chọn đi theo con đường là một photographer chuyên nghiệp.

Trang Kem trong vai trò người mẫu ảnh

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè người thân và cả những anh chị đi trước trong nghề, Trang đã có được một studio cho riêng mình. Trang tâm sự: ”Giai đoạn đầu mở studio cũng khó khăn lắm. Chưa nhiều người biết, mà Trang cũng chưa có kinh nghiệm kinh doanh. Nhưng bằng nỗ lực và tâm huyết với nghề, dần dần studio của mình cũng đã có được chỗ đứng nhất định, đặc biệt là đối với các bạn teen”.

Trang cũng chia sẻ, ban đầu bạn ấy tự làm mẫu để đăng các bộ ảnh quảng bá về studio. Sau dần, nhiều bạn trẻ đã biết đến và giới thiệu cho nhau. Giờ thì, studio của Trang đã thực hiện hàng trăm bộ ảnh cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau rồi đấy.

Tâm sự với chúng tớ, Trang Kem cho biết: ”Mình đến với nhiếp ảnh một cách tình cờ và găn bó với nó được hơn 3 năm. Giờ nhìn lại những gì đã trải qua, mình có thể mỉm cười với những gì đã đạt được”.

Một bức ảnh Trang Kem thực hiện cho khách hàng

Tuy không có được chiều cao thật sự lí tưởng, nhưng bù lại, Trang lại sở hữu một khuôn mặt ăn hình và giàu cảm xúc. Những bộ ảnh mà cô nàng đa tài này làm model cũng như tự tay bấm máy luôn mang lại cho người xem cảm giác khác lạ và rất cá tính. Trang luôn tâm niệm: ”Mình không phụ nghề thì nghề sẽ không phụ mình”.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những shoot hình ấn tượng của Trang Kem trong vai trò model nhé.

Cô nàng 9x dễ thương và tinh nghịch

Trang Kem ấn tượng trong bộ ảnh “Hoàng hôn cuối”

 

Cá tính và nổi bật

Hồng Thuận

Từ khóa: