Sự kiện hot
13 năm trước

Trao tình yêu cho bạn cùng lớp

Dantin - Vừa là bạn bè, vừa là người yêu, những cặp "gà bông" cùng lớp có rất nhiều những khoảnh khắc yêu thương.

Dantin - Vừa là bạn bè, vừa là người yêu, những cặp "gà bông" cùng lớp có rất nhiều những khoảnh khắc yêu thương.

Yêu cùng lớp. Đứa ngồi đầu, đứa gần cuối. Hạnh phúc là khi quay xuống, vô tình chạm ánh mắt nhau, cả hai chỉ kịp cười ngại ngùng rồi vội vàng tiếp tục học.

Yêu cùng lớp. Thỉnh thoảng một câu nói đùa vu vơ của thầy cô hoặc đám bạn cũng khiến hai đứa đỏ mặt, ngượng lắm đấy nhưng vẫn tỏ ra bâng quơ như không biết gì.

Cùng lớp, giờ kiểm tra, đứa này hí hoáy mãi không làm được bài, đứa kia thấy cũng thương thương. Chỉ chờ cô quay đi để nhắc bài mà sao khó quá.

Ảnh minh họa

Yêu cùng lớp, là cái gì cũng gấp đôi. Giấy kiểm tra, bút tẩy mang gấp đôi và cả nỗi lo đong đầy. Cả hai đứa phải phấn đấu cùng nhau thì mọi người mới ủng hộ, nhất là thầy cô và phụ huynh nữa.

Những đêm thức khuya ôn bài, đứa này kiểm tra đứa kia qua điện thoại, giải đáp qua internet. Cũng có lúc mạng tắc nghẽn, gọi đầu dây bên này mà sao bên kia cứ tít tít hoài, đành ngậm ngùi ôn bài một mình, thấy thiếu thiếu ghê.

Yêu cùng lớp, vừa là bạn bè, người yêu, còn là đối thủ cạnh tranh nữa. Đứa này điểm cao chẳng biết an ủi đứa điểm thấp hơn thế nào, đành im lặng đi bên cạnh, chờ người ta cười để làm hòa (mặc dù có lỗi gì đâu).

Ảnh minh họa

Đi học cùng nhau, nhớ cả những ngày mưa và ngày nắng. Lắm lúc có những hôm mưa lạnh, đứa này ngồi sau chui trong áo mưa, quàng tay ôm, hát nghêu ngao, làm cho người ta cảm thấy hôm nay như có nắng hắt vào.

Những hôm học cả ngày, không được nghỉ trưa, hai đứa vào quán kem ngồi xem lại bài. Đứa kia chăm chú quá, chẳng để ý người ta đã gục trên vai mình. Sợi tóc bay bay dưới cằm và khuôn mặt tròn tròn bầu bĩnh áp trên vai, chỉ muốn thế này mãi.

Yêu cùng lớp, có cả khi bất hòa, giận dỗi. Không tránh mặt được, giờ ra chơi con gái lủi thủi ra ngoài, vô tình gặp người ta cũng đang ở ngoài kia. Nụ cười ngô nghê hối lỗi làm sao giận lâu được chứ?

Yêu cùng lớp, cùng bên nhau những ngày có “nắng”, cả khi có “mưa”. Nhưng dù “thời tiết” thế nào, cả hai cũng sẽ dung hòa, cất những kỉ niệm đó thật cẩn thận trong ngăn trái tim, để mai sau nhìn lại, nhận ra rằng chúng ta đã có một thời học sinh thật đẹp.

Linh Anh

Từ khóa: