Sự kiện hot
11 năm trước

Triển lãm “Những góc màu” của người trẻ

Dantin - “Những góc màu” là tên triển lãm do các bạn trẻ nhóm FriendsArt phối hợp cùng với Ozone Cafe tổ chức vào chiều ngày 24/2 vừa qua. Không gian của “Những góc màu” đã mang lại cho người xem những cảm nhận mới lạ về cuộc sống, con người, thiên nhiên dưới góc nhìn của những bạn trẻ đam mê nghệ thuật màu nước.

Triển lãm trưng bày những tác phẩm màu mước được chọn lọc từ nhiều tác phẩm của các thành viên trong nhóm. Chủ đề của những bức tranh màu mước xoay quanh con người, thiên nhiên và cuộc sống thường ngày. Trưởng nhóm Nguyễn Quang Huy chia sẻ: “Những bức tranh mà mọi người thấy ở triển lãm đều là những ghi nhận chân thật và thú vị của các thành viên trong nhóm về cuộc sống hay thiên nhiên phong cảnh của đất nước. Các bạn ấy đã đi, trải nghiệm và thể hiện lại những cảm xúc, hình ảnh đó trong từng nét vẽ, từng khung hình”.


Những bức tranh ghi lại cảm nhận cuộc sống của các bạn trong nhóm

Từng góc tranh nhỏ tại triển lãm được các bạn trẻ trong nhóm trang trí và trình bày ấn tượng, lôi cuốn người xem. Mọi người có thể tìm thấy nét mộc mạc, thanh bình trong những bức tranh của Quang Huy, hay say đắm trong vẻ đẹp của con người trong tranh của Thùy Anh....


Không khí sôi động của buổi khai mạc triển lãm

“Với mình trải nghiệm cuộc sống từ những chuyến đi là cảm xúc rất lớn để mình thể hiện trong tranh vẽ. Những bức tranh của các bạn trong FriedsArt trưng bày lần này với mong muốn mang đến cho mọi người có một nơi yên tĩnh để sống chậm. Qua những bức tranh, rất mong muốn người xem tìm thấy sự yên bình nhỏ trong cuộc sống xô bồ này” Thùy Anh, một thành viên trong nhóm chia sẻ.

FriendsArt gồm 9 thành viên và hầu hết đều đang là sinh viên. Đúng như cái tên nhóm, họ là những người bạn còn rất trẻ đến từ những nơi khác nhau nhưng có chung niềm đam mê với hội họa màu nước nói riêng và nghệ thuật nói chung.


Các thành viên nhóm FriendsArt

Triển lãm màu nước “Những góc màu” sẽ kéo dài tới 1.3 tại OZONE cafe (số 21B đường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội).

Một số hình ảnh khác tại triển lãm:











Minh Hằng

Từ khóa: