Sự kiện hot
13 năm trước

Trò chuyện cùng MC hot nhất Yantv

Với khuôn mặt xinh như búp bê và lối dẫn chuyện tự nhiên, VJ Thiên Trang đang ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh và độ hot của mình.

Với khuôn mặt xinh như búp bê và lối dẫn chuyện tự nhiên, VJ Thiên Trang đang ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh  và độ hot của mình.

Họ tên: Nguyễn Ninh Thiên Trang

Birthday : 9/9

Cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học HUFLIT

MC cứng của Yantv : Yan yeu, Yan me, Mnet scandal, Yan Vpop 20…

Cùng Tiin trò chuyện với “con cưng” của Yantv này nhé!

Gần đây, Thiên Trang liên tục xuất hiện trên các chương trình mới của nhiều kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Vậy Trang có bí quyết gì để khiến khán giả luôn thấy một điều mới lạ mỗi khi xem truyền hình?

Đây cũng là câu hỏi mà Trang luôn tự hỏi mình trước khi quay mỗi chương trình mới. Bí quyết để Trang cảm thấy thoải mái nhất, không sợ các bạn chán mình là cố gắng tìm ra điểm mấu chốt mà chương trình muốn hướng tới. Từ đó, Trang sẽ nhờ stylist thay đổi một chút về "xì tai" ăn mặc và quan trọng hơn là sự thay đổi trong cách dẫn tùy theo tính chất mỗi chương trình nữa.


Đối với nghề MC, chỉ cần 1 câu nói "hớ hênh" cũng làm "đi tong" 3 năm phấn đấu. Trang đã bao giờ nói hớ nghiêm trọng chưa?

Nói hớ nghiêm trọng thì có lẽ là chưa và Trang cũng hy vọng là sẽ không bao giờ có. Tuy nhiên, hiếm có ai không nói hớ 1 lần trong đời đúng không nào? Trang cũng có vài lần nói vấp chữ, nhưng ngay sau đó, Trang đã nghĩ ra cách để các bạn thông cảm và tiếp tục hết mình với chương trình đó!

Dẫn chung với rất nhiều VJ đẹp trai, (video jockey - người dẫn chương trình âm nhạc trên truyền hình) có khi nào Trang bị "say nắng" không?

(Cười lớn) Người ta thường nói nếu không yêu quý người làm chung với mình thì khó mà làm tốt được. Trang may mắn vì được cộng tác với những VJ nam đẹp trai, và Trang cũng rất quý mến tính cách của các anh chàng ấy, thế nên hợp tác ngày càng ăn ý hơn. 

Nếu không làm VJ thì hiện tại Trang sẽ đi làm gì nhỉ?

Trang sẽ là ca sĩ hoặc diễn viên lồng tiếng đó. Vì đây cũng là hai lĩnh vực mà Trang đang theo đuổi song song với việc làm VJ ở Yantv (cười).

Trang có nhận xét gì về bạn dẫn VJ Nam Hee?

Một anh chàng cực kỳ dễ thương, năng động và vui vẻ. Dẫn chung với Nam rất thoải mái vì hai đứa mình rất hiểu nhau. Lúc dẫn chương trình với nhau, chỉ cần nhìn vào mắt đối phương là Trang và Nam biết người kia chuẩn bị nói gì rồi. Các bạn có tin không?

Nếu một này nào đó, Nam Hee quay sang tỏ tình thì Trang sẽ phản ứng thế nào?

Trang sẽ la lên và cười thật lớn vì nghĩ là Nam nói đùa (cười). Thật ra, hai đứa quý mến nhau như hai người bạn tri kỉ thôi chứ tỏ tình thì Trang không nghĩ tới đâu.

Nickname VJ Thiên Trang giờ đã gắn liền với tên gọi của Trang. Liệu nó sẽ còn gắn liền với Trang bao lâu nữa nhỉ?

Câu này chắc phải hỏi các bạn khán giả yêu mến Trang thôi, vì nếu các bạn còn muốn xem Trang dẫn thì chắc chắn mình vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn.

Khán giả luôn thấy ở Trang một hình ảnh vui vẻ và tràn đầy sức sống. Vậy bạn có bí quyết gì đặc biệt vậy?

Tâm trạng của mỗi người đều do suy nghĩ chi phối. Với những khó khăn trong cuộc sống, Trang đều lạc quan đón nhận và giải quyết. Xung quanh vẫn còn những hoàn cảnh đáng thương hơn rất nhiều nên Trang thấy cuộc sống như bây giờ đã là may mắn lắm rồi, sao lại phải buồn nhỉ? :D

Ra Hà Nội đúng dịp thu về, Thiên Trang có kỉ niệm hay ấn tượng gì với mùa thu Hà Nội không ?

Mùa thu ở Hà Nội rất đẹp. Thời tiết mát mẻ chứ không lạnh như Trang nghĩ. Trang mang theo 2 cái áo ấm nhưng cuối cùng lại không được mặc nên đành ngậm ngùi mang về.

Ngoài ra, điều Trang rất thích là được ngắm và ngửi mùi thơm của hoa sữa mỗi khi đi dạo phố. Chuyến công tác lần này ở Hà Nội rất vui vì Trang còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn ngon nữa. Món phở trộn là món Trang cực kỳ "bồ kết" đấy!

Cảm ơn Thiên Trang về cuộc trò chuyện thú vị này!

Phú Bảnh Bao 

Từ khóa: