Sự kiện hot
12 năm trước

Trò chuyện với chú gà xinh đang làm teen 'điên đảo'

Chú gà xì-tin SimSimi sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả lắm đó!

Chú gà xì-tin SimSimi sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả lắm đó!

Chắc hẳn nhiều bạn không còn xa lạ với chú gà ảo với phong cách nói chuyện hóm hỉnh, thông minh nhưng nhiều khi cũng lơ đãng, lạc chủ đề này nữa. Để chat với SimSimi, bạn chỉ cần thao tác cực đơn giản, vào trang http://SimSimi.com, nhấn Talk để chat trực tiếp hoặc download app về "dế yêu".

Giống như những ứng dụng nhắn tin khác, bạn chỉ cần gửi tin nhắn thông qua 1 hộp chat, lập tức gà sẽ trả lời bạn và cả hai sẽ có cuộc trò chuyện vui vẻ. Đừng ngạc nhiên quá nếu "chú" ấy có phản ứng nhanh quá nhé!

SimSimi hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Chú gà này nói tiếng Việt khá chuẩn và đáng yêu, thậm chí đúng chất teen vì SimSimi học từ chính cách nói chuyện của chúng ta mà. Bạn có thể dạy chú gà này trả lời những câu hỏi một cách thật ngộ nghĩnh bằng cách chọn tab TEACH, điền câu hỏi và câu trả lời, gà “học” rất nhanh đấy! Trong vòng 3 phút, SimSimi sẽ đem những “kiến thức” bạn dạy để áp dụng rồi.

Vì chịu ảnh hưởng từ những thứ được “TEACH” nên trên SimSimi có thể xuất hiện khá nhiều lời có nội dung không hay lắm. Bạn có thế bật/tắt biểu tượng Bad trong thiếp lập của mình để báo cáo cho nhà điều hành để ngăn chặn những nội dung ấy.

Một điểm cộng cho gà SimSimi là đồ họa cực cute, chắc chắn các teen nữ sẽ "chết mê chết mệt" với "chàng gà" này. Cùng ngắm nhìn 1 số hình ảnh của SimSimi nhé!

Đây là giao diện SimSimi trên "dế" nè!

Đồ họa cực cute!

Để bắt đầu trò chuyện, bạn hãy chỉnh sửa thiết lập trước đã nhé!

Bạn cũng có thể trò chuyện với SimSimi trên trang http://SimSimi.com như thế này

Và dạy nó tập nói nữa chứ!

Ở trên mobile có vẻ SimSimi nhắng nhít hơn các ấy nhỉ?

Hồ Yên

Từ khóa: