Sự kiện hot
10 năm trước

Trong đêm Q - show ca sỹ Lệ Quyên liên tục thay 7 bộ váy khiến khán giả “hoa mắt”

Dantin - Trong đêm nhạc Q – show kie niệm 15 năm ca hát, Lệ Quyên đã mặc 7 bộ trang phục với đầy đủ các kiểu váy, đầm, áo dài. Hầu hết các thiết kế này đều tôn lên những đường cong quyến rũ, ngọt ngào của. Tất cả các bộ trang phục này đều do 2 người bạn rất thân và Lệ Quyên luôn tin tưởng là NTK Hoàng Hải và Vũ Thu Phương thiết kế.

Tối ngày 14/12, Q show của ca sĩ Lệ Quyên diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia. Trong đêm này, Lệ Quyên lần lượt song ca cùng 5 nam ca sĩ đang được yêu thích như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê và Dương Triệu Vũ.


Lệ quyên lộng lẫy trong chiếc váy màu đỏ

Có thể từ trước đến nay  chưa bao giờ Lệ Quyên ăn diện đầu tư và xinh đẹp đến như thế trong một đêm nhạc. Trong đêm qua, Lệ Quyên đã mặc 7 bộ trang phục với đầy đủ các kiểu váy, đầm, áo dài. Hầu hết các thiết kế này đều tôn lên những đường cong quyến rũ, ngọt ngào của "gái một con". Tất cả các bộ trang phục này đều do 2 người bạn rất thân và Lệ Quyên luôn tin tưởng là NTK Hoàng Hải và Vũ Thu Phương thiết kế. Đây lại là một đêm nhạc vô cùng đặc biệt với Lệ Quyên bởi không chỉ đánh dấu kỷ niệm chặng đường 15 năm ca hát, mà đây còn là sự trở về của cô sau 3 năm "Nam tiến" không đứng trên sân khấu quê nhà. Có lẽ vì vậy mà tình cảm của khán giả dành cho nữ ca sĩ cũng sâu đậm hơn. Dù trước đêm diễn thời tiết Hà Nội đổ mưa, rét đậm nhưng khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc Gia với hơn 3000 ghế không còn một chỗ trống.


Bộ váy ôm sát người tôn lên những đường cong quyến rũ, ngọt ngào

Xuyên suốt hơn 3 giờ đồng hồ chương trình, Lệ Quyên mang đến bữa tiệc âm nhạc "thịnh soạn" với nhiều màu sắc khác nhau. Cô thực sự trở thành "nữ hoàng" của đêm nhạc bên dàn sao nam khách mời như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Quang Lê, Tuấn Hưng và Dương Triệu Vũ. Ngoài việc chăm chút cẩn thận về nội dung, chất lượng âm thanh, nữ ca sĩ còn rất chú trọng đếm ngoại hình của mình. Lệ Quyên đã thay đến 7 bộ trang phục trong đêm diễn. Đặc biệt, vì thời gian không có nhiều để thay đồ nên cô đã "tranh thủ" thay đồ ngay trên sân khấu dưới sự hỗ trợ của một vũ công. Do bộ váy được thiết kế thành 2 lớp riêng biệt nên nữ ca sĩ rất tự tin để nam vũ công cẩn thận lột bỏ lớp váy bên ngoài.


Vẽ đẹp tân thời

Ca sĩ Lệ Quyên cho thấy bản lĩnh của mình sau 15 năm ca hát, đó không hẳn là hình ảnh một người ca sĩ dày dạn kinh nghiệm, hay hàng chục giải thưởng, hàng ngàn băng đĩa được bán ra, mà chính là sự trải nghiệm về nghề, sự may mắn khi khán giả luôn bên cạnh và gia đình sẵn sàng ủng hộ cô từng giây từng phút. Càng về sau chương trình, cảm xúc và không gian càng đặc hơn, khiến cho khán giả không thể dứt mình ra được không gian âm nhạc đặc biệt ấy.


Khuôn mặt quyến rũ đi sâu vào lòng người


Sự có mặt đóng góp của nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng


Song ca cùng Quang Lê

Lệ Quyên song ca cùng ca sỹ Dương Triệu Vũ

La Nam

Từ khóa: