Sự kiện hot
11 năm trước

Trọng tài Rocchi bị Real Madrid đưa lên "bàn mổ"

Việc trọng tài Rocchi, cho Manchester City được hưởng một quả phạt đền tưởng tượng và dùng thẻ đỏ đối với Arbeloa trong trận gặp Real Madrid vào đêm qua tại Champions League,

Việc trọng tài  Rocchi, cho Manchester City được hưởng một quả phạt đền tưởng tượng và dùng thẻ đỏ đối với Arbeloa trong trận gặp Real Madrid vào đêm qua tại Champions League, đã gây lên một làn sóng công kích dữ dội trong các madridistas.

Đến UEFA cũng bị vạ lây vì những sai lầm của trọng tài người Italia. Hãy cùng TT&VH Online điểm lại những bình luận của các madridistas.


Trọng tài Rocchi rút thẻ đỏ với Arbeloa - Ảnh ABC.es

Nhà báo Tomas Roncero: Không chỉ các trọng tài mà ngay cả Liên đoàn Bóng đá châu Âu cũng không muốn thấy Mourinho và Cristiano nâng cúp tại Champions League. Điều này tôi đã cảnh báo rồi. UEFA ghê tởm những người Bồ Đào Nha. Chúng ta đã vào vòng trong nhưng tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Có thể điều này cũng sẽ xảy ra trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng, nơi người ta bỏ phiếu theo chủ nghĩa bạn bè.

Tổng biên tập tờ As, Alfredo Relano: Rocchi đã giẫm đạp lên lẽ phải và Real Madrid. Có những cái cho thấy đây không phải là một tai nạn.

HLV Jose Mourinho: “Tôi biết ông ta như thế nào.Tôi đã có mặt trong một trận derby giữa Inter và Ac Milan (cũng do trọng tài Rocchi điều khiển), trong đó chúng tôi phải chơi với 10 người hầu như suốt trận đấu và lúc cuối chỉ với 9 người. Lúc đó, chúng tôi cũng bị thổi một quả phạt đền không tồn tại. Hôm này điều đó lại xảy ra. Bergonzi (một trong những trọng tài biên), cách đó 10 mét mà cũng nói là penalty. Nhưng tôi yên lặng, bởi vì tôi còn một án phạt của UEFA”.

Thủ môn-đội trưởng Casillas: Chúng tôi đã phải chịu một số quyết định của trọng tài có thể làm phương hại đến đội bóng của mình.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo: Các hình ảnh nói lên tất cả. Tôi không muốn nói về trọng tài nhưng ông ta có thể làm tốt hơn nữa công việc của mình.

Hậu vệ Arbeloa: Tôi ngã và tôi nghĩ cầu thủ của City đã tự ngã theo. Tôi cũng không thích nói về trọng tài nhưng người ta nói với chúng tôi rằng quả phạt đền rất đáng ngờ. Hết lần này đến lần khác, trọng tài thổi có hại cho Madrid.

Khang Chi
theo TT&VH

Từ khóa: