Sự kiện hot
12 năm trước

Trường Quốc Học Huế đẹp mê li trong clip 'tự chế'

Clip với tên gọi Our Fairy Tale (Câu chuyện cổ tích của chúng tôi) lan truyền trên Youtube đang làm chao đảo cư dân mạng.

Clip với tên gọi Our Fairy Tale (Câu chuyện cổ tích của chúng tôi) lan truyền trên Youtube đang làm chao đảo cư dân mạng.

Clip dài khoảng 5 phút, khiến cư dân mạng "rung rinh" vì những điều hết sức thú vị. Đầu tiên là cốt truyện giản dị: một chuyện tình “thuở ô mai” trong sáng và cảm động. Từ lần chàng tình cờ bắt gặp nàng ngủ gục trên trên tập vở đến lần thời khắc gặp lại tại sân bóng rổ khiến chàng "rụng tim" và trao tặng người con gái chiếc móc khóa với chữ “Love”.

Clip còn khiến teen mê mẩn bởi những cảnh quay không thể đẹp hơn. Những chiếc lá vàng rơi xào xạc trong gió, khung cảnh cổ kính, đượm buồn, những hàng cây, bờ cỏ nên thơ hòa quyện cùng tiếng nhạc nền You and me. Tất cả khiến người xem đồng cảm và ước ao một lần được đặt chân đến ngôi trường xứ Huế thơ mộng và cổ kính này.

Vừa mới xuất hiện trên Youtube, Our Fairy Tales đã có hàng nghìn lượt xem và bình luận. Nickname Minnie NorthPole nhận xét: "Mình học Chu Văn An ngoài Hà Nội nhưng xem xong clip cũng muốn vào đó thăm trường một chuyến quá. Bị ấn tượng bởi màu tường đỏ (ngoài này tường vàng cơ). Thích nhất cảnh bạn nam ngồi cửa sổ nghe nhạc, quay cả được lá vàng".

Một nickname khác cũng tâm sự: "Ra trường đã 7 năm rồi nhưng tình yêu trường vẫn không hề thay đổi. Quốc Học Huế mãi trong tim tôi!”

Theo chúng tớ được biết, clip này do các cựu học sinh Quốc Học Huế thực hiện để tặng mái trường thân yêu. Trong phần giới thiệu, các anh chị í đã ghi: "Video clip này xin gửi tặng cho trường Quốc học Huế thân yêu, cho tất cả những ai đã và sẽ theo học tại đây, và những ai yêu mến nơi này. Ý định của bọn mình là muốn ghi lại một vài khung cảnh đẹp nhất của trường dựa trên câu chuyện của hai bạn học sinh”.

Mời các teen cùng thường thức clip đẹp mê li này nhé.

Phong Trần

Từ khóa: