Sự kiện hot
13 năm trước

Tú Vi dạo phố xuân cùng Thiên Bảo

Dantin - Họ trông thật là đẹp đôi giữa không khí nhộn nhịp của mùa Xuân!

Dantin - Họ trông thật là đẹp đôi giữa không khí nhộn nhịp của mùa Xuân!

Năm 2011, từ một diễn viên với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Cổng mặt trời, Vị yêu, Một thời ta đuổi bóng, Đâu phải chia ly…, Tú Vi quyết định rẽ sang con đường ca hát và may mắn nhận được sự hẫu thuận của êkíp sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, quy mô của công ty Early Risers, trở thành “con cưng” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, và là “đồng môn” của các nghệ sĩ đình đám như: Thanh Bùi, Thảo Trang, Thùy Trang, Hà Okio, nhóm X5…Cô đã cho phát hành đĩa đơn đầu tay Định mệnh nào cho em (sáng tác: Dương Khắc Linh).

Hiện Tú Vi cũng đang thực hiện dự án song ca cùng với ca sĩ Hồng Nhung. Đầu năm 2012, Tú Vi sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình với vai chính trong bộ phim Mưa đầu mùa của đạo diễn Hùng Phương.

 Diễn viên ca sĩ Tú Vi.

Còn với Lê Thiên Bảo, năm 2011 là một năm thành công của anh gắn với nhóm V.Music bằng hàng loạt các dự án âm nhạc cùng với những giải thưởng danh giá như: Zing Music Awards, Mai Vàng, Làn Sóng Xanh,…

Đầu năm 2012, anh chàng bất ngờ tuyên bố sẽ tách khỏi nhóm & bắt đầu con đường solo của mình. Anh chàng bật mí rằng vào dịp Valentine sắp tới, Thiên Bảo sẽ cho phát hành single online đầu tay của mình gồm 3 ca khúc mới trong đó có 2 ca khúc do chính Bảo tự sáng tác và hòa âm.

Ca sĩ Lê Thiên Bảo.

Tú Vi & Thiên Bảo được Tiin dự đoán sẽ là 2 gương mặt trẻ triển vọng sẽ “công phá” V-Pop trong năm 2012 này. Hãy cùng Tiin chờ xem nhé!

Còn bây giờ hãy cùng nhau theo chân 2 ca sĩ trẻ này du xuân bằng một bộ ảnh mới ngập tràn không khí Tết này:

Hai người quả thật rất đẹp đôi phải không nào?

Photo: Hoàng Miên
Makeup: Ti Juno
Stylist: Aaron Kwok

Từ khóa: