Sự kiện hot
12 năm trước

Tưng bừng khuyến mại thẻ Agribank 2012

Trên thị trường thẻ Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) là một trong những ngân hàng hàng đầu về triển khai nghiệp vụ thẻ và phát triển tốt mạng lưới thanh toán thẻ rộng khắp toàn quốc.

Trên thị trường thẻ Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) là một trong những ngân hàng hàng đầu về triển khai nghiệp vụ thẻ và phát triển tốt mạng lưới thanh toán thẻ rộng khắp toàn quốc.

Nhằm tri ân khách hàng, Agribank sẽ triển khai liên tục 4 chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ và đơn vị chấp nhận thẻ

Tính đến cuối năm 2011, Agribank đã triển khai lắp đặt 2.100 máy ATM và hơn 5.000 POS đặt tại quầy giao dịch và các đơn vị chấp nhận thẻ. Thực hiện cam kết “Agribank luôn đồng hành cùng các dự định và thành công của quý khách hàng”, Agribank không ngừng nỗ lực đem đến những tính năng, tiện ích mới và đặc biệt là những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn tạo niềm vui, sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm bằng thẻ.

Trong năm 2012, nhằm tri ân khách hàng, Agribank sẽ triển khai liên tục 4 chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ và đơn vị chấp nhận thẻ, từ tháng 3 đến hết tháng 6.

Dành cho khách hàng doanh nhân, Agribank triển khai chương trình phát triển thẻ tín dụng quốc tế dành cho công ty. Mỗi khách hàng phát hành mới trong thời gian khuyến mãi từ ngày 1/3 đến 31/5/2012, sẽ nhận được ưu đãi miễn phí phát hành thẻ và miễn phí thường niên năm đầu tiên, tổng hạn mức tín dụng dành cho mỗi công ty lên tới 1,5 tỷ đồng, đồng thời nhận được món quà xinh xắn, tiện ích ngay khi phát hành thẻ.

Dành cho khách hàng yêu thích mua sắm, thanh toán qua thẻ tại các đơn vị chấp nhận thẻ, Agribank thể hiện mong muốn mang đến cho quý khách hàng phương thức mua sắm hiện đại, thuận tiện thông qua chương trình “Tri ân chủ thẻ Agribank”. Mỗi chi nhánh Agribank sẽ lựa chọn thời gian thích hợp nhất từ tháng 4 đến hết tháng 6 tại vùng, miền để khách hàng tận hưởng ưu đãi đặc biệt “giảm tỷ lệ phần trăm trên giá trị hóa đơn thanh toán hàng hóa, dịch vụ” (giảm tối đa đến 10%). Muốn biết chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.agribank.com.vn và website của các chi nhánh Agribank trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các đơn vị chấp nhận thẻ của Agribank sẽ đồng hành cùng sự phát triển sản phẩm, dịch vụ thẻ Agibank với chương trình “Doanh số vàng” từ ngày 1/4 đến 15/5/2012. Đối với đơn vị chấp nhận thẻ ký mới hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ với Agribank trong thời gian khuyến mãi được hưởng ưu đãi miễn phí chiết khấu cho các giao dịch của chủ thẻ Agribank thực hiện tại đơn vị chấp nhận thẻ của Agribank (giao dịch on us) trong thời gian 3 tháng kể từ ngày đăng ký thiết bị POS vào hệ thống. Còn đối với đơn vị chấp nhận thẻ đã lắp đặt POS Agribank trước thời gian khuyến mãi sẽ được ưu đãi dựa trên doanh số giao dịch tháng 3/2012. Doanh số đạt từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được miễn phí chiết khấu cho các giao dịch on us và miễn phí chiết khấu cho các giao dịch thẻ nội địa. Ngoài ra, đơn vị chấp nhận thẻ còn được giảm tỷ lệ chiết khấu giao dịch thẻ quốc tế. Doanh số càng cao, chiết khấu càng lớn, tối đa giảm đến 0,4 tỷ lệ chiết khấu đối với các giao dịch thẻ quốc tế.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ ngày 1/3 đến 31/5/2012, Agribank đồng thời triển khai chương trình “Mở thẻ trả lương - tăng cường hợp tác” nhằm khuyến khích các tổ chức, đơn vị thực hiện chi trả lương cho người lao động qua tài khoản theo đúng chủ trương của Chính phủ. Các tổ chức, đơn vị chi trả lương qua Agribank sẽ được miễn phí phát hành thẻ, miễn phí chuyển khoản trong thời gian khuyến mãi và nhận phần thưởng cho 3 đơn vị có doanh số trả lương qua tài khoản lớn nhất, đồng thời mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực.

Các chương trình khuyến mãi của Agribank với mục đích tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng sản phẩm, dịch vụ thẻ Agribank và mong muốn đem đến cơ hội mới cho những khách hàng tiềm năng. Hãy sử dụng sản phẩm, dịch vụ thẻ Agribank để cảm nhận sự văn minh, hiện đại và an toàn khi sử dụng, thanh toán hàng hóa, dịch vụ qua thẻ.

P.V
Theo Dau tu

Từ khóa: