Sự kiện hot
13 năm trước

Tưng bừng ngày hội Hip hop vì môi trường

Chỉ trong một buổi sáng, các teen đến tham gia chương trình đã quyên góp được hơn 900 kg quần áo.

Chỉ trong một buổi sáng, các teen đến tham gia chương trình đã quyên góp được hơn 900 kg quần áo.

Sáng 11/3, tại trường THPT Việt Đức, hàng nghìn gương mặt cộng đồng 3X (sống xanh, nghĩ xanh, hoạt động xanh) toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận đã cùng tham gia Move It Go Green – ngày hội Hiphop hướng tới môi trường.

Trọng tâm của sự kiện là hoạt động quyên góp quần áo cũ ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn. “Đừng để tủ quần áo của bạn tràn ngập quần áo cũ để rồi bỏ chúng đi không mục đích” - đó là những thông điệp mà chương trình muốn gửi tới thế hệ công dân 3X.

Từ những vật phẩm mang đi đổi, sẽ quy phiếu điểm và mang lại cho khán giả rất nhiều phần quà: cặp vé xem phim tại MegaStar, vòng Sói Bạc, áo T-shirt Move It, gối Move It …

Với slogan: “Kết nối không gian, phá tan khoảng cách”, Move It Go Green đã dành tặng các công dân 3X không gian Âm nhạc -  vũ đạo với sự góp mặt của 8 đội chơi lọt vào vòng chung kết Move It Dancing Contest. Một bữa tiệc âm nhạc, sống trong không gian “Nhảy là hết xảy”, từ khán giả tới ban giám khảo đều phải lắc lư theo giai điệu, tiết tấu âm nhạc cực sôi động.

Cùng nghía qua một số hình ảnh trong chương trình nhé:

Các tiết mục hip hop trong chương trình thật sự ấn tượng

Nhiều động tác đẹp mắt

... và cực điêu luyện

Khu trưng bày hoa đất

Các teen mang rất nhiều đồ đến đổi

Hào hứng lấy phiếu đổi quà

Chăm chú học cách làm đồ tái chế

Malu

Từ khóa: