Sự kiện hot
10 năm trước

Tưng bừng với Liên hoan nghệ thuật đường phố

Dantin - Chương trình “Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ II năm 2014” đã được khai mạc tại cổng Công viên Thống Nhất ngày 23/3. Liên hoan do Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2014), hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Hà Nội” và Năm Thanh niên tình nguyện 2014.

Mặc dù thời tiết Hà Nội mưa to nhưng không khí trên sân khấu của Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ 2 luôn luôn sôi động và hấp dẫn bởi những màn trình diễn nhiệt huyết của các bạn trẻ. Sự góp mặt của hơn 500 các bạn trẻ tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu đã khiến cho hàng ngàn sinh viên, đoàn viên, thanh niên có mặt tại cổng công viên Thống Nhất mãn nhãn.

 


Liên hoan nghệ thuật đường phố năm nay thu hút hơn 500 các bạn trẻ dự thi

Nhiều hoạt động sôi nổi với các môn thi đấu như vẽ tranh graffity; Ban, nhóm nhạc đường phố; Ảo thuật đường phố; Patin nghệ thuật; Free style football. Các môn tham gia biểu diễn: Vẽ tranh thư pháp và ký họa; Handmade – Workshop (nặn tò he, gấp giấy nghệ thuật, thắt nút dây); Đan lát - Gốm sứ; Góc âm nhạc; Góc giải khát - ẩm thực; Giấy dó – Tranh Đông hồ.


VĐV Đỗ Kim Phúc - đương kim vô địch giải bóng đá nghệ thuật châu Á 2013 biểu diễn khai mạc Liên hoan



Các hoạt động viết thư pháp cũng được đông đảo các bạn trẻ tham gia

Điều đặc biệt trong Liên hoan lần này là các bạn đoàn viên, thanh niên khi tới tham gia sẽ được nhận miễn phí hoàn toàn các sản phẩm được làm nên bởi những bàn tay tài hoa khéo léo của các bạn trẻ đam mê nghệ thuật đường phố và các loại hình nghệ thuật dân gian.


Các thí sinh đang hoàn thành tranh graffity

 

Sau thành công của Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ I (9.2013), Liên hoan lần II được tổ chức với nhiều nội dung phong phú đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Với hình thức tổ chức hấp dẫn, Liên hoan là ngày hội để thanh niên được thử thách, được sống và vui hết mình với những trào lưu giải trí lành mạnh. Qua đó, các bạn trẻ được thể hiện cá tính và phong cách bản thân, đồng thời thúc đẩy phong trào nghệ thuật đường phố chuyên nghiệp tại Hà Nội.

 

Một số hình ảnh tại Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ 2:







Minh Hằng

Từ khóa: