Sự kiện hot
12 năm trước

Tuyệt chiêu khiến con gái nguôi giận

Có những lúc con gái thật khó hiểu khiến con trai muốn... điên đầu. Hãy thử áp dụng vài chiêu sau đây nhé!

Có những lúc con gái thật khó hiểu khiến con trai muốn... điên đầu. Hãy thử áp dụng vài chiêu sau đây nhé!

Là khi chàng bận mà không gọi điện được, nàng thấy nhớ nhưng cũng gan lì không gọi điện lại vì muốn chàng chủ động trước. Chàng không hiểu tại sao chẳng thấy nàng quan tâm như mọi khi.

Gợi ý cho các chàng: Hôm trước nói chuyện với nàng hãy "nhắc khéo" là mai có việc bận cho nàng biết. Nếu việc đột xuất thì sau khi làm xong gọi điện báo cáo tình hình cho nàng luôn nhé, kẻo nàng sẽ giận bạn cả tuần luôn đấy.

Là khi chàng ngủ dậy muộn vì bận xem trận đấu bóng đá đêm hôm trước mà không nhắn tin chào buổi sáng cho nàng. Nàng giận luôn tới tận mấy hôm sau...

Gợi ý cho các chàng: Trong tin nhắn chúc ngủ ngon tối hôm trước nhớ "xin phép" nàng dậy muộn luôn nha. Nàng hiểu với chàng bóng đã quan trọng thế nào mà.

Là khi chàng đã hẹn là chiều nay đi chơi nhưng do việc của trường nên không thể đi được nữa, nàng biết vậy nhưng vẫn xị mặt với chàng, cái này là do nàng muốn đi chơi cùng chàng thôi mà.

Gợi ý cho các chàng: Hôm sau hãy đi chơi địa điểm hay ăn món ăn lạ hấp dẫn hơn hẳn để nàng được vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Là khi xe hết xăng phải dắt bộ trên đường, gọi điện cho chàng còn bị chàng quở trách tại sao lại không để ý bình xăng để hết như thế. Nàng biết điều ấy rồi nhưng những lúc mệt mỏi vì dắt bộ chiếc xe ga nặng trịch mà nghe được những câu này của chàng thì tức lắm đấy, khó chịu lắm.

Gợi ý cho các chàng: Không nên mắng mỏ nàng lúc ấy. Nếu nàng đang cách xa nơi mình ở thì hãy lựa lời động viên nàng còn nếu gần, hãy bảo nàng đợi rồi tới dắt xe cho nàng. Điều này làm nàng cảm động lắm đấy. Khi nào hai người ngồi nói chuyện hay đi chơi với nhau thì hãy nhắc nàng chú ý tới bình xăng ^^

Chịu khó hiểu các nàng hơn nhé! Tất cả cũng chỉ vì nàng quá yêu và hết lòng quan tâm tới chàng mà thôi ^^

Hồng Nhung

Từ khóa: