Sự kiện hot
13 năm trước

Tuyệt chiêu tiếp cận ex của chàng

Không phải mối tình đầu, bạn muốn tìm về quá khứ tình yêu của anh ấy. Nhưng liệu bạn đã "truy" đúng cách?

Không phải mối tình đầu, bạn muốn tìm về quá khứ tình yêu của anh ấy. Nhưng liệu bạn đã "truy" đúng cách?

Con gái có hàng trăm hàng ngàn cách để làm quen, tiếp cận ex của bạn trai mình. Tuy nhiên, để không tự hại mình, bạn cần phải hết sức tỉnh táo. Dantin mách bạn những bí kíp để việc kết thân với ex chàng không trở thành mối đe dọa tình yêu hiện tại của bạn.

- Nên làm công tác tư tưởng với chính mình: “Có thêm bạn là bớt được thù”. Phải biết rằng biết mục đích cuối cùng là “moi” thông tin để củng cố tình yêu hiện tại.

- Chơi trò này với một cái đầu lạnh: Đừng bao giờ mắc bẫy do chính mình đặt ra là trở thành bạn thân của đối thủ. Trên một phương diện nào đó, hãy luôn giữ khoảng cách, kẻo sau này người bị moi thông tin ngược lại chính là bạn.

Hãy nhớ rằng kết thân với ex của chàng chỉ để có thêm thông tin
giúp củng cố tình yêu hiện tại. (Ảnh minh họa)

- Dùng những câu hỏi gián tiếp hay khơi gợi để cô ấy kể chuyện nhưng nhớ là “lâu thật lâu” mới hỏi một lần. Nếu cô ấy có hỏi bạn đang yêu ai, hãy trả lời thẳng thắn tên anh ấy thế thôi, đừng nói nhiều hơn vì bạn sẽ không kiểm soát được mình đang nói gì đâu. 

- Khi đã “chộp” được cô ấy kể lể về người cũ, tốt nhất bạn nên: lắng nghe như nuốt từng lời, mỉm cười và… miễn bình luận. Đừng vội vàng hỏi tới, hãy để cô ấy tự nhiên.

Không nên viết một kịch bản "sát thương" cho cả ba

Con gái vốn dễ bị ám ảnh, mọi chuyện chỉ tốt khi dừng lại đúng chỗ của nó. Trong trường hợp người cũ trở thành bạn của người yêu mình, dù không muốn lắm, nhưng bạn hãy cứ kết bạn với họ. Đừng đi quá đà, bạn có thể làm tổn thương cho người đáng ra không còn liên can. Nếu chàng biết điều đó thì tình yêu của bạn cũng sớm muộn bị tan vỡ mà thôi.

Hãy kiểm tự kiểm tra mình xem bạn có những hành động “lố đà” gây sát thương cho người khác không nhé:

- “Share” thông tin cho người này một tí, người kia một tí về kế hoạch làm sát thương cô gái kia.

- Tìm cách kết thân để đến nhà cô này chơi. Tìm cách lục soát phòng riêng để xem cô ấy còn lưu lại những tấm hình chụp chung nào với bạn trai cũ hay không.

Đừng bao giờ có ý định làm tổn thương ex của chàng
(Ảnh minh họa)

- Bấm số của chàng và gọi từ máy của cô ấy để xem cô ấy còn lưu tên "ai kia" bằng những nickname như Anh yêu hoặc Honey hay không.

- Lao nhanh tới “bấm bấm” điện thoại khi cô ấy đi… ra ngoài để xem tin nhắn hay danh sách cuộc gọi gần đây có phải là số của chàng không.

- Trong mọi câu chuyện, đề tài bạn trai cũ của cô ấy được đề cập thường xuyên và bị tra tấn bởi những câu hỏi tới tấp của bạn.

- Nếu bạn tình cờ biết được trong quá khứ chuyện tình của họ đẹp như mơ, bạn sẽ cố gắng khắc ghi và áp dụng thực tế cho hiện tại của bạn và chàng. 

=> Nếu có từ hai biểu hiện như trên trở lại nghĩa là bạn đã đi hơi xa rồi đấy!

Suy cho cùng công cuộc “truy tìm ex” cũng bắt nguồn từ ngọn lửa của sự tò mò và ganh tị của con gái. Tuy nhiên, để an toàn cho mọi kịch bản, bạn phải kiểm soát được ngọn lửa này và đừng bao giờ thổi bùng nó lên.

Thiên Thiên

Từ khóa: