Sự kiện hot
13 năm trước

Tuyệt đẹp sản phẩm tái chế của sinh viên Quốc gia

Các bạn trẻ ĐH Quốc gia đã thể hiện tình yêu và sự thân thiện với môi trường bằng những sản phẩm tái chế cực kì đáng yêu.

Các bạn trẻ ĐH Quốc gia đã thể hiện tình yêu và sự thân thiện với môi trường bằng những sản phẩm tái chế cực kì đáng yêu.

Chuỗi hoạt động Ngoại ngữ Xanh của sinh viên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội đã kết thúc bằng Ngày hội tái chế cực kì thú vị hôm qua (22/3).

Hơn một tuần trước, các bạn ấy đã bắt đầu với rất nhiều hoạt động như: thu gom đồ tài chế là giấy cũ, chai, lọ, bao tải…, rồi đem về tái chế thành các các sản phẩm có thể dùng được như: hoa, lọ hoa, khung ảnh, bát đựng đồ…

Ngày hội thu hút các bạn trẻ

Vũ Thuỳ Dương (Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Pháp - ĐH Quốc gia) thành viên của ban tổ chức cho biết: “Mục đích cùa chúng mình là khiến cho các bạn đam mê và làm quen nhiều hơn với đồ handmade. Từ đó, khi có những đồ có thể tái chế, các bạn sẽ không vứt đi mà bắt tay vào làm”.

Trong ngày hội, các tình nguyện viên đã trưng bày, bán các sản phẩm handmade từ đồ tái chế và hướng dẫn cho các bạn khác tự làm. Bạn Khánh Linh (Khoa Phương Đông - ĐH KHXH&NV) cho biết: “Mình học được rất nhiều chiêu làm đồ tự chế. Với tụi mình, đây là hoạt động bổ ích".

Cùng xem những hình ảnh ấn tượng trong chương trình:

Những lọ hoa rực rỡ tái chế từ chai nước bỏ đi.

Khung ảnh tái chế đáng yêu

Bạn gái đang vuốt cánh hoa cuối cùng làm từ vỏ ngô khô.

Và sản phẩm cuối cùng rất xinh xắn nè

Tự làm các sản phẩm của mình

Các bạn còn tự làm cả giấy gói quà và túi đựng nữa đấy.

Hương Thảo

Từ khóa: