Sự kiện hot
13 năm trước

Tuyệt đẹp tranh vẽ bút chì của teengirl

Các sao bự như Lady Gaga, Taylor Swift, Justin Bieber, Angelina Jolie… đều được Rajacenna khắc họa chân dung chân thực đến từng citimet.

Các sao bự như Lady Gaga, Taylor Swift, Justin Bieber, Angelina Jolie… đều được Rajacenna khắc họa chân dung chân thực đến từng citimet.

Rajacenna là người Hà Lan. Bạn ấy sinh ngày 24/1/1993. Trước khi đến với vẽ tranh chân dung, cô nàng đã sở hữu thành tích cực kì khủng luôn đấy. Này nhé, 4 tuổi Rajacenna đã bắt đầu làm người mẫu cho nhiều công ty danh tiếng ở Hà Lan, tiếp đến là đảm nhiệm nhiều vai trong các chương trình quảng cáo, điện ảnh, truyền hình. 12 tuổi, Rajacenna bắt đầu trở thành một Presenter (người dẫn chương trình truyền hình) cho kênh Kinderjournaal - WebTV đầu tiên cho trẻ em Hà Lan.

Và ngay khi Rajacenna bắt đầu vẽ tranh chân dung bằng chì năm 2009, cô bạn đã được một nhà xuất bản Mỹ hợp tác xuất bản những tác phẩm của mình trong cuốn “Amazing pencil portraits 2”. Đây là cuốn sách này tập hợp các bản vẽ chân dung chì của những họa sĩ tài năng nhất thế giới.

Điều đặc biệt là Rajacenna chưa bao giờ tham gia bất cứ một lớp học vẽ nào. Tất cả đều là khả năng tự nhiên. Cô bạn đã trở thành họa sĩ chuyên nghiệp ở tuổi 17. Theo các chuyên gia, không có ai ở độ tuổi trẻ như Rajacenna có thể đạt đến tài năng vẽ chân dung theo phong cách Drawing realistic như cô.

Cùng ngắm những tác phẩm tuyệt vời của Rajacenna nhé:


Bức hình này, không chỉ giống y chang ảnh thật mà còn có chiều sâu, khả năng biểu cảm, đặc biệt là đôi mắt chân thực đến kinh ngạc. Xem ra khả năng đánh lừa thị giác của những bức vẽ này quả là siêu đẳng.


Tác giả bức vẽ - Rajacenna 18 tuổi chia sẻ: “Mình không muốn tạo ra 10.000 bức vẽ giống nhau về Lady Gaga, vì vậy mình không ngừng sáng tạo những bức vẽ về cô ấy”. Bức vẽ này được Rajacenna thực hiện chính xác là hết 3 giờ 10 phút, “đồ nghề” gồm có bút chì B và 9B, khăn giấy, tẩy mềm.


“Công chúa” Taylor Swift xinh như thiên thần trong bức vẽ của  Rajacenna. Thế này thì stylist, make-up, photographer… giải nghệ mất thôi! ^-^


Justin Bieber trông cực chất!


Angelina Jolie sắc sảo đến từng tiểu tiết


Còn đây là thuyền trưởng Jack, không phải poster đâu nhé! Những chi tiết nhỏ nhất như nếp nhăn, sợi tóc và từng sợi vải được xử lý quá tuyệt vời.

Xem thêm các tác phẩm khác của Rajacenna:

Chi Lan

Từ khóa: