Sự kiện hot
10 năm trước

U23 không triệu tập thành viên U21 báo Thanh niên

Những kết quả ấn tượng của đội U19 Việt Nam và đội U21 báo Thanh niên đã tạo nên luồng dư luận đề nghị huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc triệu tập một số cầu thủ vào đội hình U23 Việt Nam trước SEA Games 27.

Những kết quả ấn tượng của đội U19 Việt Nam và đội U21 báo Thanh niên đã tạo nên luồng dư luận đề nghị huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc triệu tập một số cầu thủ vào đội hình U23 Việt Nam trước SEA Games 27.


Đội U23 Việt Nam của huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc sẽ không bổ sung thêm nhân sự. (Ảnh: Quang Nhựt - TTXVN)

Đội tuyển U19 Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của bóng đá nội sau ngôi Á quân ở giải U19 Đông Nam Á và việc giành vé tới vòng chung kết U19 châu Á. Trong khi đó, U21 báo Thanh niên cũng vừa xuất sắc đánh bại U19 Sydney để đăng quang ở giải U21 Báo Thanh Niên. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc nên triệu tập một số tài năng từ hai đội tuyển này vào đội hình U23 Việt Nam trước SEA Games 27.

Đây là giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm, nhận được nhiều kì vọng nhất từ người hâm mộ và quan tâm từ báo giới.

Khi được hỏi về khả năng triệu tập một số cầu thủ U21 báo Thanh niên, ông Phúc thận trọng: “Đấy là những cá nhân nổi bật và không phải đợi đến vòng chung kết U21 báo Thanh niên hay giải quốc tế chúng tôi mới biết điều đó. Họ đã chơi một số trận trong màu áo câu lạc bộ ở V-League và hạng Nhất, bản thân Quách Tân cũng từng lên tập trung U23 Việt Nam rồi.”

“Nhưng nếu cho rằng cần phải gọi một (hay vài) cái tên trong số đó lên U23 là hơi vội vã. Họ còn trẻ và còn nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, trong khi SEA Games 27 đã đến rất gần rồi! Chúng tôi đang dần đi vào quỹ đạo và tôi chưa nghĩ đến việc thay thế, bổ sung cầu thủ vào lúc này!”

Theo kế hoạch, đội U23 sẽ chuẩn bị cho SEA Games bằng việc tham dự giải BTV Cup ở Bình Dương, khởi tranh từ 25/10. Trong khi đó, đội U22, với nòng cốt là U21 báo Thanh niên, thì sẽ dự BIDC Cup tại Campuchia, cũng là một giải đấu Tiền SEA Games quy tụ U23 Thái Lan, U23 Lào, U23 Myanmar và U23 Campuchia.

Tuy nhiên, VFF đã quyết định không triệu tập Văn Công và Văn Thuận vào đội U22 do hai cầu thủ này vi phạm kỷ luật đi chơi đêm trong thời gian diễn ra giải U21 Thanh niên ở Ninh Thuận.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/U23-khong-trieu-tap-thanh-vien-U21-bao-Thanh-nien/201310/222109.vnplus

Minh Chiến
theo Vietnam+

Từ khóa: