Sự kiện hot
13 năm trước

Vác “cưa” đốn gục chàng "thỏ đế"

Đành là “cọc đi tìm trâu” còn hơn là mất đi tình yêu mãi mãi bởi chàng sẽ chẳng bao giờ… hé môi nửa lời đâu.

Đành là “cọc đi tìm trâu” còn hơn là mất đi tình yêu mãi mãi bởi chàng sẽ chẳng bao giờ… hé môi nửa lời đâu.

Nếu trót “mặt trong như đã” với một chàng nhút nhát thì bạn nên chủ động tìm đến hạnh phúc chứ không nên chờ đợi, nếu không bạn rất có thể bị trắng tay mà thôi!

E hèm! Kế hoạch chinh phục trái tim Mr. Nhát cáy bắt đầu!

Bước 1: Sóng bước bên chàng như những người bạn thực thụ. Chỉ có con đường này là ngắn nhất đi đến trái tim chàng “Sên” thôi. Điểm cộng là: Vừa tiếp xúc được với chàng, vừa hiểu chàng hơn vừa giúp chàng vượt qua được giây phút “bỡ ngỡ”. Một mũi tên trúng 2 đích nhé!

Bước 2: Nói, nói, nói, kể, kể, kể  về mình cho chàng. Tất tần tật sở thích, sở ghét, tính cách,… và khéo léo thêm mắm thêm muối để gợi ý cho chàng biết đường đi lối về.

Bước 3: Bật đèn xanh sáng choang nhé! Bạn nên thường xuyên rủ “gà” đi xem phim, picnic để cho chàng có cơ hội thể hiện. Nhưng đến bước này rồi nhưng hắn vẫn im như thóc thế là phải thực hiện thêm cú quyết định.

Bước cuối: Tán tỉnh chàng! Buông những lời vu vơ có mục đích để chàng hiểu rằng nếu yêu thì phải nói ngay nếu không hoa về tay người khác thì ráng chịu.

Ảnh minh họa

Tiếp tục công cuộc hoán vị tình yêu

Sau những cố gắng của mình thì chàng cũng nói lên được 3 từ “I love you”. Nhưng sau đó thì chàng vẫn chưa thể thoát khỏi được cái mai rùa. Chắc bạn phải thấy xí hổ lắm khi cứ mãi là người chủ động đúng không nào? Chàng rất ít khi thể hiện tình cảm khiến cho bạn nhiều lúc cũng thấy hoang mang lại thêm lũ bạn cứ suốt ngày chọc ghẹo bạn vì chàng quá nhát nữa chứ! Hãy bình tĩnh mà nghe chuyên gia tư vấn cách biến chàng nhát thành người yêu lí tưởng nè!

Kế sách 1: Bạn đã thành công bước đầu khi khiến chàng nói lên 3 từ quan trọng rồi. Đây là cả một kì tích đấy! Hãy nên khéo léo cho chàng biết rằng tình yêu của bạn với chàng nhiều đến mức chàng không còn phải e ngại một điều gì. Bạn có thể rủ chàng xem một bộ phim Hàn lãng mạn rồi chợt thốt lên rằng: “Ôi! Em thích cái cảnh anh ấy tặng hoa, đáng yêu quá!” Đảm bảo chàng về nhà sẽ trằn trọc suy nghĩ ra một cách tặng hoa còn lãng mạn hơn trong phim nhiều.

Ảnh minh họa

 Kế sách 2: Hãy dùng người ngoài để "mô-kích" chàng ta. Bạn có thể nhờ một cô bạn thân kể thao thao bất tuyệt về tình yêu của cô ấy. Kịch bản như sau: “Người yêu tớ chưa hôm nào quên nói “chúc em ngủ ngon” và hôn lên trán tớ mỗi đêm khi đưa tớ về sau buổi học thêm! Thế anh có làm như vậy với bạn gái không?” Đảm bảo khi ấy chàng chỉ đỏ mặt cười trừ nhưng về nhà thế nào cũng mất ăn mất ngủ nghĩ rằng mình thật… kém cỏi khi không bằng người ta. Con trai thường rất tự trọng nên cứ chạm đến tự ái là y như rằng chàng sẽ thay đổi ngay thôi.

Kế sách 3: Chàng tuy sở hữu một trái tim nồng nhiệt nhưng những gì chàng nói lại không thể hiện hết được những suy nghĩ, tình cảm của chàng. Việc của bạn là đánh thức nó dậy và luyện cho chàng… "tập nói". Bạn hãy thử “hù” với chàng một phen xem sao: “Em hình như anh chẳng yêu em thì phải? Chưa bao giờ anh thể hiện tình cảm với em, có lẽ em nên ra đi” và kèm theo đôi giọt nước mắt “cá sấu” xem phản ứng của chàng thế nào nhé! Nhưng chắc là chàng sẽ cuống lên: “Không! Không phải đâu! Chỉ là anh quá nhát mà thôi, cho anh thêm thời gian đi, anh sẽ cho em biết anh yêu em đến nhường nào!”

Thành công rồi nhé!

Su.Mi

Từ khóa: