Sự kiện hot
13 năm trước

Văn Mai Hương đang ngày càng bị 'soi'

Sau Uyên Linh, cô ca sĩ của Nếu như anh đến đang ngày càng trở thành nạn nhân của những tin đồn và sự săm soi của dư luận.

Sau Uyên Linh, cô ca sĩ của Nếu như anh đến đang ngày càng trở thành nạn nhân của những tin đồn và sự săm soi của dư luận.

Văn Mai Hương - Á quân Vietnam Idol vốn được lòng báo chí và công chúng là một cô bé dễ thương, hiền lành. Sau thành công của Vietnam Idol khi mà Uyên Linh phải hứng chịu 'búa rìu' dư luận là chảnh, kiêu với phóng viên, hét giá cat sê thì Văn Mai Hương vẫn không có điều tiếng gì.

Thế nhưng, sau single Nếu như anh đến 'làm mưa làm gió' trên các bảng xếp hạng và được giới trẻ săn lùng thì Văn Mai Hương cũng bắt đầu gặp phải một số phiền phức.

Đầu tiên là những bức ảnh chụp cô đi diễn cùng Lê Hiếu và sau đó là thông tin cô đang có tình yêu với chàng ca sĩ cùng quê Hà Nội này.

Gần đây nhất, ngay sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Văn Mai Hương bị một trang mạng cho rằng cô thiếu thân thiện khi tiếp xúc với phóng viên.

Văn Mai Hương đang ngày càng bị 'soi', Làng sao, van mai huong, neu nhu anh den, cap doi hoan hao, van mai huong idol, van mai huong neu nhu anh den
Văn Mai Hương bị dính nghi án tình cảm với Lê Hiếu

Theo bài báo, khi các nghệ sĩ tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” có mặt ở hậu trường để chuẩn bị trang điểm, làm tóc và tập dượt lại tiết mục của mình đều mỉm cười thân thiện khi được ống kính phóng viên cũng như đài truyền hình quay lại cảnh trước khi lên sâu khấu thì Văn Mai Hương, lại tỏ vẻ khó chịu, cô tỏ ra nhăn nhó và dùng tay che mặt lại dù đã trang điểm xong đến 90%: "Khi các phóng viên hỏi han về cuộc thi cũng như lí do không cho chụp, cô ca sĩ sinh năm 1994 này chỉ vừa nhai kẹo cao su, tay che mặt và không trả lời. Sự việc khiến cho nhiều phóng viên khá bất ngờ vì từ trước nay Văn Mai Hương vẫn được mọi người khen cởi mở, thân thiện. Tuy nhiên, một lúc sau, ngay khi Ban tổ chức xuất hiện để họp các thí sinh, Văn Mai Hương lập tức nở nụ cười tươi, trái với vẻ cau có lúc nãy".

Bài báo còn đặt ra nghi vấn: "Không hiểu vì nguyên nhân gì Văn Mai Hương lại làm như thế, có lẽ cô không vui vì những chuyện tin đồn cô hét giá catse 30-40 triệu/show trong thời gian qua và cả những hình ảnh thân mật tại bar của Văn Mai Hương và Lê Hiếu liên tục xuất hiện trên mặt báo".

Ngay sau khi thông tin trên được đưa ra, Văn Mai Hương đã lên tiếng thanh minh, cô cho rằng mình che mặt bởi cần không gian riêng: "Trong lúc Hương đang make up trong hậu trường thì có một vài anh chị phóng viên đến chụp hình. Hương đã yêu cầu đừng chụp vì lúc đó Hương đang make up, lên hình rất kỳ. Hương có nói đợi Hương make up xong rồi chụp nhưng các anh chị ấy vẫn cứ chụp nên Hương đành phải làm như thế.

Văn Mai Hương đang ngày càng bị 'soi', Làng sao, van mai huong, neu nhu anh den, cap doi hoan hao, van mai huong idol, van mai huong neu nhu anh den
Văn Mai Hương che mặt khi phóng viên chụp ảnh

Lúc đấy trong hậu trường khá bận rộn, Hương chưa make up xong nên Hương chỉ lo tập trung cho việc make up. Hương cũng đang lo lắng cho tiết mục dự thi của mình nữa. Còn về chuyện chỉ nhai kẹo cao su mà không trả lời thì Hương khẳng định không ai hỏi Hương về điều gì cả. Hương thấy mình không hai mặt hay ba mặt gì bởi vì mình đã nói rất cụ thể là mình đang tập trung vào cuộc thi, Hương cần một không gian riêng cho mình và êkip make up. Khi gặp BTC và các anh chị cùng thi thì không có lý do gì mà Hương lại cáu gắt hay không vui với các anh chị ấy.

Hương là một con người cứng rắn, luôn biết vị trí của mình ở đâu, nên làm gì và không nên làm gì. Khi đối diện với những chuyện không vui này, Hương chỉ có cười cho qua chuyện rồi thôi vì sự thật không phải như thế. Những ai đã tiếp xúc với Hương sẽ hiểu Hương thế nào. Không phải qua những vụ việc trên mà có thể đánh giá được cả con người".

Văn Mai Hương đang ngày càng bị 'soi', Làng sao, van mai huong, neu nhu anh den, cap doi hoan hao, van mai huong idol, van mai huong neu nhu anh den
Văn Mai Hương lên tiếng trên facebook

Thế nhưng, cho dù có thanh minh như vậy, Văn Mai Hương cũng không giấu khỏi bực mình, cô đã tâm sự trên facebook: "Mình không nghĩ có những nhà báo viết bài về nghệ sĩ sai đến 50, 60% sự thật như vậy. Một người make up xong rồi thì che mặt làm gì? Dạo gần đây mình luôn bị lên sao xấu của một số tạp chí vì những hình ảnh thiếu đẹp khi chưa make-up xong. Liệu có tư thù cá nhân trong bài báo này không? Việc hét catse là nhầm nhọt sang trồng trọt hay là như nào?".

Tôi thấy sốc và ngỡ ngàng trước những thông tin trong bài báo. Từ trước tới nay, tôi chưa bao giờ bị khán giả chê không thân thiện. Tôi không hiểu sao tác giả của bài viết đó lại đưa ra rất nhiều thông tin thiếu căn cứ như thế. Trong chương trình ngày hôm qua, vì tôi đến trễ hơn so với mọi người nên phải tranh thủ thời gian trang điểm, không thể tạo dáng trước ống kính. Trước đó, rất nhiều lần tôi xuất hiện trên các tạp chí vì những hình ảnh không đẹp khi chưa trang điểm xong, thế nên gần đây tôi rất thận trọng với hình ảnh của mình trên báo chí. Sáng nay, tôi đọc bài báo và bất ngờ khi mình bị chê không thân thiện. Bài báo còn lôi chuyện hét giá catse vào gộp chung. Không biết họ lấy những thông tin như thế ở đâu ra. Hiện tại, tôi không biết phải giải thích thế nào, tốt nhất để mọi người tự hiểu và tự đánh giá với những gì thời gian qua tôi đã cố gắng".

Xem ra, cô ca sĩ sinh năm 1994 này còn quá trẻ để có thể đối mặt với những rắc rối của giới showbiz.

T.N
Theo Eva.vn

Từ khóa: