Sự kiện hot
13 năm trước

Váy siêu ngắn, Hà Hồ liên tục kéo xuống khi diễn

Dù váy ngắn và liên tục phải kéo xuống nhưng chị ấy vẫn không hề bị "lộ hàng".

Dù váy ngắn và liên tục phải kéo xuống nhưng chị ấy  vẫn không hề bị "lộ hàng".

Tối qua, trong Mr.Đàm's show, chị Hồ Ngọc Hà là một trong những khách mời của chương trình. Chúng tớ nhận thấy rằng chị Hà Hồ rất cẩn thận. Thường xuyên diện những chiếc váy siêu ngắn gợi cảm và sử dụng vũ điệu rất sung trong hầu hết các ca khúc nhưng không ai bắt lỗi "hớ hênh" được vì chị thủ thêm chiếc quần short. Vậy là yên tâm hết mình trên sân khấu rồi.

Mr. Đàm's show với chủ đề Xuân, hạ, thu, đông... rồi lại mưa đã diễn ra tại Nhà hát Thành phố đêm qua. Đúng như tên gọi của chương trình, Mr. Đàm đã khai màn với 4 ca khúc về bốn mùa trong năm và giới thiệu thêm một mùa rất hay thấy ở Việt Nam, đó là mùa mưa. Sau đó là phần trình diễn của các ca sĩ khách mời như Thu Minh, Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên.

Ngoài những ca khúc quen thuộc của mình, các nghệ sĩ đều hát nhạc xưa và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Chúng tớ ghi lại được những khoảnh khắc rất hay ho của chương trình nè:

Hát sai lời, Mr. Đàm nhanh chóng nhận lỗi

Khi thể hiện bài hát "Gọi tên bốn mùa", Mr. Đàm đã hát hát sai lời trong đoạn về mùa xuân nhưng sau đó anh đã nhanh chóng nhận lỗi. Dương Triệu Vũ đã đỡ lời là, Vũ mới là người chưa thuộc lời. Trong cánh gà, Vũ hát đi hát hai câu hát về mùa thu, có lẽ vì thế mà đã anh Hưng bị lẫn lời.

Hà Hồ làm nhạc công trong show của Mr. Đàm

Chị ấy đã mang đến cho liveshow của Mr.Đàm một "món lạ" khi làm nhạc công đệm đàn cho các nghệ sĩ hát "Gọi tên bốn mùa".

Trước khi đảm nhận vai trò mới này trên sân khấu, chị Hà đã có những tâm sự hết sức dễ thương: "Sau khi đi hát, bao nhiêu năm học piano của Hà đã trả lại hết cho thầy cô rồi. Khi được anh Đàm Vĩnh Hưng mời tham gia chương trình và nhắn nhủ "phải có món quà lạ tặng anh đó là đệm đàn cho anh hát", Hà thấy vinh dự nhưng... rất run. Lỡ anh hát sung quá, phiêu quá và thêm vài bài thì Hà không đánh được. Nên Hà hẹn trước với anh là tập đúng một bài để chơi cho anh hát".

Dương Triệu Vũ được hôn đỏ má

Có thể nói "Siêu nhân" Dương Triệu Vũ là người hên nhất trong chương trình với... hai nụ hôn với hai người đẹp. Nụ hôn thứ nhất với của ca sĩ Lệ Quyên. Sau màn trình diễn tình tứ của hai người trong ca khúc "Căn phòng", Dương Triệu Vũ đã không ngần ngại ôm và hôn vào má "đàn chị" của mình.

Nụ hôn thứ hai là của một khán giả nữ. Vết son của người đẹp còn in rất rõ trên má của anh Vũ luôn đó.

Thu Minh rơi vào vòng nguy hiểm

Đêm qua, chiêu trò bưng bê, nhào lộn được Thu Minh tận dụng triệt để. Chúng tớ đã đếm rồi, có tới 3 lần chị ấy được các vũ công nâng lên cao ở tư thế... rất dễ rơi xuống. Chị ấy còn nhào lộn rất cừ từ tay vũ công này qua tay vũ công khác nữa.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, chị Thu Minh cũng tự nhận là "rơi vào vòng nguy hiểm hơi nhiều".

Lệ Quyên - nốt lặng ngọt ngào

Không sử dụng các vũ đạo sôi động, chị Lệ Quyên thiêu đốt trái tim khán giả bằng những lời ca ngọt ngào, da diết. Đặc biệt là khi thể hiện ca khúc nhạc xưa "Chuyến tàu hoàng hôn", chị ấy được khán giả tán thưởng bằng những tràng pháo tay giòn giã.

Tự nhận là một nốt lặng trong các show ca nhạc cũng như giữa rừng hoa nghệ thuật nhưng rõ ràng nốt lặng ấy đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Còn đây là những hình ảnh tuyệt đẹp trong đêm diễn tối qua. Cùng nghía nhé:


Trần Linh Anh
Ảnh: Lê Tuấn

Từ khóa: