Sự kiện hot
12 năm trước

Vé máy bay Hà Nội - Tp.HCM của VietJetAir chỉ từ 250.000 đồng

Hãng hàng không VietJetAir đang có chương trình bán vé giá rẻ trên chặng Hà Nội – Tp.HCM, với giá chỉ từ 250.000 đồng/lượt.

Hãng hàng không VietJetAir đang có chương trình bán vé giá rẻ trên chặng Hà Nội  – Tp.HCM, với giá chỉ từ 250.000 đồng/lượt.

Từ 10/1, VietJetAir sẽ tăng tần suất bay giữa Tp.HCM và Hà Nội lên 6 chuyến/ngày, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết.

Vé khuyến mại được mở bán tự động trên website www.vietjetair.com, từ 14h ngày 4/1 đến 17h ngày 8/1. Thời gian khởi hành của vé giá rẻ là từ 10 – 23/1 (tức từ 17 tháng Chạp đến mùng 1 Tết âm lịch).

Theo đó, hành khách có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ Visa, Master Card, hoặc lựa chọn chức năng thanh toán sau tại trang web và trả bằng tiền mặt tại các phòng vé của VietJetAir, các điểm giao dịch của ngân hàng HDBank trên toàn quốc.

Ngày 24/12, VietJetAir đã thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ Tp.HCM ra Hà Nội với 120 hành khách. Hiện hãng đang khai thác 4 chuyến/ngày trên đường bay này.

Song từ 10/1, VietJetAir sẽ tăng tần suất bay giữa Tp.HCM và Hà Nội lên 6 chuyến/ngày, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết.  

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cũng vừa có thông báo từ nay cho đến 7/2, Jetstar Pacific sẽ thực hiện dịch vụ vận chuyển mai, đào dạng cành theo phương thức hành lý ký gửi tại các sân bay.

Cụ thể, mỗi hành khách được phép mang 1 bó mai, đào ngoài mức hành lý ký gửi tiêu chuẩn, mỗi bó tối đa 2 cành, có bao bọc bên ngoài với kích thước không vượt quá 120cm x 50cm x 50cm.

Tuy nhiên, số lượng vận chuyển sẽ không quá 30 bó trên mỗi chuyến bay. Đại diện hãng hàng không này cho hay: hành khách có nhu cầu cần phải đăng ký đặt trước dịch vụ qua tổng đài 19001550 hoặc tại các phòng vé chính thức của Jetstar Pacific. Đối với những hành khách có vé đã được xác nhận, có thể thực hiện đăng ký qua tổng đài và thanh toán tại các phòng vé, hoặc phòng vé tại sân bay trước thời gian làm thủ tục lên máy bay.

Mức phí vận chuyển mai, đào được áp dụng là 250.000 đồng/bó đối với các đường bay giữa Tp.HCM và Đà Nẵng. Còn trên các đường bay giữa Tp.HCM  và Hà Nội, Hải Phòng, Vinh cước phí là 350.000 đồng/bó.

Trước đó, Công ty Cổ phần Hàng không Mê Kông (Air Mekong) cũng thông báo nhận vận chuyển cành đào trên các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội tới Tp.HCM, Đà Lạt, Pleiku và Buôn Ma Thuột, đến ngày 10/2. Cước phí vận chuyển là 350.000 đồng/bó.

Y Nhung
Theo VnEconomy

Từ khóa: