Sự kiện hot
13 năm trước

Về nhà chồng Quỳnh Chi có thật sự hạnh phúc?

Để khẳng định, cô nàng đã đăng rất nhiều hình của mình hạnh phúc trong tuần trăng mật lên Facebook.

Để khẳng định, cô nàng đã đăng rất nhiều hình của mình hạnh phúc trong tuần trăng mật lên Facebook.

Sau đám cưới, Quỳnh Chi trở nên khá kín tiếng, không trả lời phỏng vấn. Đặc biệt sau khi những bài báo đào sâu về gia đình chú rể Văn Chương, rất nhiều người tò mò không biết cô nàng hot girl có thật sự hạnh phúc khi hay không. Để trấn an dư luận, tối qua Quỳnh Chi đã đăng rất nhiều ảnh trong chuyến du lịch “bụi” của mình cùng ông xã Văn Chương. Những thông tin nợ nần của gia đình chồng dường như không ảnh hưởng mấy đến tuần trăng mật của đôi vợ chồng trẻ này. 

Hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng được cập nhật trên facebook

Cô nàng cười tươi hạnh phúc trong tuần trăng mật

Du lịch tại Đà Nẵng

Lúc nào cũng tay trong tay 

Khi trao đổi với phóng viên về quyết định đi du lịch bụi Quỳnh Chi chia sẻ "Không phải do hai vợ chồng sợ tốn kém mà vì trước nay đi đâu xa cũng toàn đi máy bay rồi. Nay hai đứa muốn có một chuyến đi "bụi" đúng nghĩa. Hai vợ chồng Chi đến từng địa phương, thỏa sức ngắm cảnh, tận hưởng những món ăn ngon và chẳng bị gò bó bởi giờ bay, lịch trình di chuyển.”  Bên cạnh đó, trên facebook của mình Quỳnh Chi cũng từng ghi “mọi thứ đối với mình bây giờ như 1 hình tròn. Đêm nằm khóc thút thít vì nhớ mẹ nhưng mỗi sáng thức dậy em đều rất vui vì có anh”

Có thể thấy Quỳnh Chi đang rất vui và hạnh phúc bên chồng. Tạm thời cô nàng sẽ gác bỏ mọi công việc ở MTV. Mặc dù vậy, bạn bè và những người quan tâm đến Quỳnh Chi đều lo lắng, cảm thấy đám cưới được tổ chức quá vội vàng. Dường như để che mắt dư luận trước khi gia đình chồng vỡ nợ. 

Gia đình chồng Quỳnh Chi đang đồi diện với rất nhiều món nợ

Bà Diệu Hiện đang bị bệnh rất nặng

Bên cạnh đó, sức khỏe của bà Diệu Hiền  mẹ chồng Quỳnh Chi không được tốt do có khối u cần phải mổ. Bệnh viện Singapore đã từ chối và yêu cầu chuyển sang Mỹ với viện phí tham khảo lên đến 500.000 USD. Nhưng do không có tiền lo viện phí nên bà phải trở về Việt Nam.  Hiện tại công ty Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco) đang nợ nông dân 264 tỷ đồng, nợ Ngân hàng Á Châu trên 60 tỷ. Ngoài ra còn có những khoản nợ chưa thống kê hết ở vài ngân hàng khác. Có thể thấy, mặc dù tỏ ra hạnh phúc nhưng chắc chắn thời gian tới Quỳnh Chi sẽ rất vất vả với công việc của gia đình chồng "đại gia".

Huyền Thương

Từ khóa: