Sự kiện hot
13 năm trước

Vẽ trái tim "tình củm" của bạn

Trái tim bạn vẽ cũng thể hiện cách bạn yêu. Cùng lấy giấy bút ra nào và đối chiếu xem trái tim của bạn mang hình dáng gì nhé!

Trái tim bạn vẽ cũng thể hiện cách bạn yêu. Cùng lấy giấy bút ra nào và đối chiếu xem trái tim của bạn mang hình dáng gì nhé!

1. Trái tim với gương mặt cười

Có phải lúc nào bạn cũng luôn tươi cười, lạc quan và tràn đầy tình yêu với cuộc sống? Thật may mắn cho ai được bạn dành riêng cho nụ cười ấy. Với bạn, tình yêu giống như một cuốn truyện về những công chúa, hoàng tử và luôn kết thúc có hậu.

2. Trái tim cân đối

Bạn hơi khép kín nên các mối quan hệ cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Hãy mạo hiểm bước ra ngoài để khám phá thế giới xung quanh và làm quen với những người mình thực sự thích bạn nhé. Sẽ có nhiều bất ngờ thú vị lắm đấy!

3. Một trái tim được vẽ đầy ngẫu hứng với những đường cong điệu đà

Bạn có khá nhiều bạn khác phái nhưng họ không phải là mẫu người lý tưởng của bạn. Bạn vẫn đang thử nghiệm để tìm người tâm đầu ý hợp với mình. Nhưng rất khó thành công vì tình yêu thường cho một kết quả mà bạn không ngờ tới được đâu.

4. Trái tim hơi méo và nhìn rất xấu

Năm nay sẽ là năm khởi động "chiến dịch tình yêu" cho bạn. Hãy xem, hình dạng trái tim cho thấy bạn chẳng bao giờ có những kế hoạch cụ thể cho chuyện yêu đương. Có khá nhiều người đang xếp hàng chờ “lọt vào mắt xanh” của bạn. Hãy quyết định sáng suốt để tìm cho mình người thích hợp nhất nha!

5. Trái tim không cân đối, bên trái tròn hơn bên phải

Bạn luôn yêu người khác hơn bản thân mình, luôn nghĩ đến những người xung quanh. Bạn đang tìm kiếm một tình yêu đích thực? Vậy thì tin tốt đây, một người bạn hay người quen – người mà bạn cảm thấy thoải mái khi ở cạnh chính là nửa kia hoàn hảo của bạn đấy!

6. Trái tim của bạn chỉ là hai đường cong ráp vào nhau không liền mạch

Điều này cho thấy sự bất ổn luôn hiện hữu trong bạn. Đừng ngần ngại chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình với những người bạn thân thiết nhé! Khi niềm vui được san sẻ thì nó sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Bạn có thể gặp một nhân vật nào đó rất hấp dẫn khiến trái tim bạn loạn nhịp, hồi hộp hơn. Đừng lo lắng vì sự thay đổi tâm trạng nhé vì khi yêu ai cũng vậy mà.

7. Trái tim của bạn ngộ nghĩnh và đáng yêu

Bạn là người rất e thẹn trước đối tượng và rất giỏi che giấu cảm xúc. Thậm chí bạn cũng không thừa nhận với chính bản thân là mình để ý người ta. Điều đó lý giải vì sao đến tận giờ bạn vẫn chưa có ai. Thử thay đổi một lần xem, sự bẽn lẽn của bạn rất dễ thương nhưng đừng để nó trở thành rào cản tình yêu của bạn nhé!

8. Trái tim nhỏ bé

Bạn khá lạnh nhạt với cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh… Hãy thổi sự nồng nhiệt và chân thành vào mối quan hệ mà bạn đang đeo đuổi đi, nó sẽ phá tan sự hờ hững mà ai đó đang dành cho bạn. Đây cũng là lúc để bạn tìm hiểu một thế giới mới mẻ hay một khía cạnh khác của vấn đề nào đó như tình cảm chẳng hạn. Vậy thì hãy mạnh dạn lên bạn nhé!

Hồng Thắm

Từ khóa: