Sự kiện hot
13 năm trước

Vì sao "gái hư” đắt giá

Dantin - Không phải là một cô nàng hiền lành, nhút nhát mà chính cô nàng “hư” lại có sức hút đặc biệt với teenboy. Là sao vậy nhỉ?

Dantin - Không phải là một cô nàng hiền lành, nhút nhát mà chính cô nàng “hư” lại có sức hút đặc biệt với teenboy. Là sao vậy nhỉ?

Gái hư không lụy tình

Với những cô nàng thích ăn chơi thì tình yêu cũng vậy, yêu đơn giản chỉ là yêu mà không cần hứa hẹn về happy ending trong tương lai. Khi chia tay, cô nàng sẽ luôn dứt khoát và chẳng bao giờ dùng nước mắt để níu kéo cuộc tình. Hết yêu, teenboy vẫn có thể là bạn thân với gái hư. Nhưng, với gái ngoan, họ sẽ được khuyến mại một lít nước mắt và hàng tá những lời trách móc.

Gái hư rất biết yêu bản thân

Có một thực tế là những XX ngoan ngoãn, khi đã yêu sẽ sống chết với tình cảm của mình, tức là “hỉ, nộ, ái, ô” đều phụ thuộc vào tâm trạng của đối phương. Các nàng không hề quý trọng bản thân, cảm xúc bị chi phối bởi người kia nên nhiều khi làm teenboy cảm thấy áp lực, trách nhiệm nặng nề.

Thế nhưng, gái hư sẽ không vì một người con trai mà đánh mất cái tôi của mình. Họ luôn biết yêu quý và trân trọng bản thân. Sẽ không bao giờ có chuyện hậu chia tay, gái hư sẽ bị suy sụp về tinh thần, bỏ bê bản thân hay là tìm đến cái chết.

Ảnh minh họa

Gái hư cá tính

Với một cô gái ngoan, chỉ cần 5 phút trễ hẹn là nàng đã hét ầm lên, giận dỗi, đòi bỏ về. Khi bạn bận rộn, thay vì chia sẽ, nàng sẽ suy diễn là bạn đã không còn yêu, hoặc có người mới… Và chỉ cần một cái liếc mắt của bạn tới cô nàng đứng bên thể nào gái ngoan cũng “sầu bi” mất nửa ngày, dằn vặt, tra hỏi bạn đó là ai…

Nhưng nếu đó là một nàng hư? Bạn sẽ không bị nhõng nhẽo đòi đưa về khi đi chơi, không đòi hỏi bạn phải đón đưa hay giận dỗi khi bạn đến trễ. Gái hư “ăn điểm” vì sống thực tế, ít suy diễn nên bạn sẽ không phải đau đầu đưa ra lý do để trốn tránh. 

Ảnh minh họa

Gái hư đã nói là làm

Nét đáng yêu của họ chính là mạnh mẽ, quyết đoán. Một cô gái ngoan, sẵn sàng bỏ qua những sai lầm của đấng mày râu nhưng luôn bị dằn vặt, đau khổ. Nhưng mỗi lần có xích mích, gái ngoan sẽ nhắc đi nhắc lại những sai lầm ấy, khiến con trai rất khó chịu và bực tức.

Gái hư sẽ rất khó chấp nhận những sai lầm của bạn nhưng khi họ đã bỏ qua thì tuyệt đối không nhắc lại. Gái hư thẳng thắng, đã nói là làm, sẽ không làm điều gì khiến mình phải chịu tổn thương. Vậy sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều nếu hẹn hò với gái hư phải không nào?

Gái hư khó kiểm soát

Khi đã yêu, gái ngoan thường rất chung thủy và teen boy sẽ chẳng bao giờ phải nghĩ kế giữ chân nàng. Với họ, yêu và hi sinh vì tình yêu dường như là một hạnh phúc. Chính vì thế, con trai dễ dàng nắm bắt tâm lý, tình cảm của cô nàng và không còn hứng thú chinh phục.

Nhưng với gái hư, họ cá tính, không thích đeo bám và khó thuần phục, chính vì thế càng có sức hút hơn với các chàng trai. Dù đã chinh phục gái hư nhưng các chàng lúc nào cũng phải lo giữ vì gái hư không lụy tình, không chung thủy... Do đó, muốn giữ được tình yêu đòi hỏi các chàng phải mất công mất sức hơn và chính điều đó lại khiến con trai hứng thú.

Mai Hương

Từ khóa: