Sự kiện hot
13 năm trước

Vì sao tôi ế?

Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân khiến nhiều nàng phải gào lên rằng “Vì sao tôi ế?”.

Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân khiến nhiều nàng phải gào lên rằng “Vì sao tôi ế?”.

Nói nhỏ nè: “Đẹp chưa hẳn là lợi thế”

Điều này “khó tin” nhưng “có thật” và lại hợp lí nữa đấy. Một cô nàng quá xinh đẹp thường là mục tiêu tăm tia của rất nhiều chàng trai. Muốn theo đuổi những cô bạn như vậy, phải trường kỳ kháng chiến, hao tâm, tổn phí.

"Đường đi khó", nên chỉ những ai can đảm lắm mới dám bước vào. Còn lại, đa số chọn một "lối đi riêng" để khỏi phải lo lắng về “tỉ lệ chọi”.

Ảnh minh hoạ

Nói nhỏ nè: “Tự tin vô đối nên con trai bối rối”

Con trai luôn muốn làm “cây tùng cây bách” cho bạn gái của mình tựa vào. Nhưng ngặt nỗi con gái bây giờ mấy ai còn chịu đứng sau người đàn ông như vậy nữa. Các nàng không chỉ có thể sánh ngang mà đôi khi còn tỏ ra vượt trội hơn cả những cậu bạn cùng lứa về nhiều mặt đó nhé. Do học hành cũng giỏi mà thể thao cũng rành nên chỉ số tự tin của họ cứ thế tăng vun vút, tỉ lệ nghịch với chỉ số “dũng cảm theo đuổi” của các bạn nam.

Teen boy thường bị cuốn hút bởi vẻ tự tin này nhưng cảm giác đó sẽ sớm tan biến thôi. Hẹn hò cùng bạn gái “đỉnh” hơn mình đôi khi lại trở thành chủ đề bàn tán của “hội bà tám” hay “xóm buôn dưa” thì “xí hổ” lắm. Một anh chàng “đầu đội trời chân đạp đất” không muốn bị lép vế, mất mặt như vậy đâu.

Ảnh minh hoạ

Nói nhỏ nè: “Thách thức lòng kiên nhẫn của con trai”

Nhiều cô nàng bị gán cho biệt danh “trái tim inox” vì chưa “đổ” trước một “thợ cưa” nào. Người ta thường bảo “con gái nói có là không, nói không là có”. Đôi khi con gái càng tỏ ra “phớt lờ” bao nhiêu thì thâm tâm lại càng muốn có người “theo đuổi” bấy nhiêu. Có lẽ cách chinh phục của các chàng nhà mình chưa “hợp gu” các nàng nên thành ra “ôm hận” nhiều tập.

Thất bại miệt mài trên con đường chinh phục “trái tim inox” nên con trai “ái ngại” và dẫn đến từ bỏ mục tiêu cưa cẩm của mình cũng rất dễ dàng.

Ảnh minh hoạ

Nói nhỏ nè: “Từ vô tư đến vô tâm thành ra vô duyên”

Ăn mặc luộm thuộm, buông những câu nói không hề “duyên”, chỉ làm điều mình thích mà không mảy may để ý đến phản ứng của những người xung quanh, cô nàng như thế dễ dàng khiến các chàng “dị ứng”.

Đừng nghĩ họ xuề xòa, con trai thời nay tinh tế lắm. Có thể họ không chú ý đến việc mái tóc của một cô nàng đính đầy kẹp nơ, bới chải đủ kiểu nhưng nếu mái tóc ấy bết dính da đầu, bóng nhờn hoặc “rối mù tổ quạ” thì họ sẽ “cao chạy xa bay” ngay. Hoặc nếu anh chàng chỉ nhận được những cái lắc đầu hay chê bai từ người khác về cô bạn thì liệu chàng có còn dám theo đuổi???

Ảnh minh hoạ

Nói nhỏ nè: “Tầm gửi hay than vãn”

Nhiều nàng thuộc tuýp người suốt ngày chỉ biết oán trách số phận, tự tìm phiền phức, muốn chia tay rồi lại đòi hàn gắn thì thật đáng tội nghiệp cho chàng trai “cầm cưa”. Chưa kể là họ không có tí ti lập trường nào cả, đụng chuyện thì cứ “gió chiều nào xuôi chiều đó”, lúc nào cũng mặc nhiên sẽ có người “gánh vác” dùm những rắc rối của mình.

Tình yêu phải mang đến hạnh phúc chứ không phải phiền toái, mệt mỏi. Một cô nàng chỉ biết gây chuyện rồi phó mặc cho người yêu giải quyết thì không thể mang lại hạnh phúc cho bạn trai được.

Ảnh minh hoạ

Ghi nhớ những mách nhỏ này các nàng nhé, không phải bạn bị “ế” đâu mà là do bạn chưa biết nhìn nhận lại bản thân mình thôi. Nhấn F5 chính mình để tìm được tình yêu tuyệt vời.

Riêng trường hợp những cô nàng “love alone” thì đừng bắt chước bạn bè mà lăn tăn chuyện “ế”. Tận hưởng sự thú vị của những khoảnh khắc “chỉ có mình ta, không phải ai cũng được trải nghiệm như bạn đâu.

Ngân Anh

Từ khóa: