Sự kiện hot
13 năm trước

Vietnam Airlines mở rộng đường bay Đông Nam Á

Thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, hãng sẽ tiếp tục phát triển mạng bay từ Hà Nội đi các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, hãng sẽ  tiếp tục phát triển mạng bay từ Hà Nội đi các nước trong khu vực Đông Nam Á.
 

Vietnam Airlines mở rộng đường bay Đông Nam Á và nội địa. (Ảnh: internet)


Cụ thể, từ 16/6, Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng Hà Nội-Kuala Lumpur với tần suất 7 chuyến/tuần, nâng tổng số chuyến bay hàng tuần từ Việt Nam tới Malaysia lên 21 chuyến.

Cùng thời điểm này, đường bay Hà Nội-Singapore sẽ được bổ sung thêm 4 chuyến/tuần, tạo nên tổng số 11 chuyến/tuần cho đường bay này.

Ngoài ra, từ 16/7, đường bay Hà Nội-Bangkok (Thái Lan) sẽ được khai thác 14 chuyến/tuần với 7 chuyến tăng thêm so với lịch bay hiện tại.

Bên cạnh đó, từ 1/6, Vietnam Airlines triển khai sản phẩm hợp tác liên danh với Công ty bay dịch vụ Hàng không (VASCO) đưa đường bay giữa Cần Thơ-Côn Đảo vào khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật trên cơ sở kéo dài đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Côn Đảo.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines cũng có những chương trình ưu đãi giá vé hành khách.

Theo đó, hành khách đi trên đường bay Hà Nội-Kuala Lumpur có thể hưởng mức giá vé ưu đãi khứ hồi 2.508.000 đồng (tương đương 120 USD, chưa bao gồm các khoản thuế, lệ phí), áp dụng trong giai đoạn xuất vé từ 16/5 đến 16/6 và khởi hành từ 16/6 đến 16/7.

Đường bay Cần Thơ-Côn Đảo sẽ mở bán khuyến mại khoảng 800 chỗ với mức giá khứ hồi là 600.000 đồng (chưa bao gồm các khoản thuế, lệ phí) cho các vé xuất từ ngày 16/5 đến 30/6 và khởi hành trong giai đoạn 1/6 đến 30/6.

Như vậy, với 2 đường bay mới trong tháng 6/2011, mạng đường bay của Vietnam Airlines sẽ mở rộng tới 37 đường bay nội địa và 45 đường bay quốc tế.
 

Mạnh Hùng (Vietnam+)
Từ khóa: