Sự kiện hot
13 năm trước

Vinh danh TeenNick HALO Awards 2011

Các bạn được xướng tên tại buổi lễ còn được gặp mặt các ngôi sao nổi tiếng là Jessica Biel, Lady Gaga, Taylor Swift và David Beckham đấy!

Các bạn được xướng tên tại buổi lễ còn được gặp mặt các ngôi sao nổi tiếng là Jessica Biel, Lady Gaga, Taylor Swift và David Beckham đấy!

Tối 26/10 vừa qua, TeenNick HALO Awards đã diễn ra tại tại Hollywood Palladium, Los Angeles dưới sự chủ trì của nam ca sĩ Nick Cannon. Đây là là giải thưởng vinh danh các thiếu niên có những đóng góp tích cực đối với xã hội.

HALO (Helping and Leading Others: giúp đỡ và lãnh đạo mọi người) là tổ chức kết nối thanh thiếu niên trên toàn thế giới với những người nổi tiếng mà họ cùng chia sẻ sự quan tâm với các vấn đề của xã hội.

Chương trình năm nay được hâm nóng bởi màn trình diễn của ca sĩ Mary J Blige và nam nghệ sĩ Jason Derulo. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của một số tên tuổi khác như Kris Allen, Wilmer Valderrama, Ariana Grande, Elizabeth Gillies.

Những teen được vinh danh trong buổi lễ này sẽ được tặng học bổng và đặc biệt hơn là được gặp những vị khách mời nổi tiếng thế giới là Jessica Biel, Lady Gaga, Taylor Swift và David Beckham.

Và đây chính là 4 gương mặt được vinh danh trong buổi lễ:

James O'Dwyer: Cậu bạn được tôn vinh với việc thành lập một tổ chức cứu trợ cho các nạn nhân của thảm họa lốc xoáy ở Tuscaloosa (Mỹ) hồi tháng 4 vừa qua.

Emily-Anne Rigal: Cô bạn đã có những đóng góp lớn trong đấu tranh chống bắt nạt học đường. Năm 2010, Emily tạo ra trang web WeStopHate.org, là nơi các bạn teen up video clip chia sẻ những câu chuyện, lời khuyên và kinh nghiệm của mình khi bị bắt nạt.

James O'Dwyer và Emily-Anne Rigal

Shanoah Washington: Với mong muốn giúp đỡ, khuyến khích sự phát triển toàn diện cho các bạn gái, Shanoah đã sáng lập ra một chương trình có tên gọi Sista2Sista. Chương trình hướng đến sự phát triển cho nữ giới về các kĩ năng mềm, thúc đấy động lực, niềm tin và mơ ước trong cuộc sống.

Kyle Weiss: Anh chàng này đã có đóng góp rất lớn với phong trào thể thao ở các nước châu Phi với việc thành lập quỹ FundaField để kêu gọi sự hỗ trợ tài chính. FundaField của Kyle đã huy động được 140.000 USD, tạo ra được 9 sân bóng đá ở châu Phi. Hiện nay tổ chức của bạn ấy có 30 thành viên chủ chốt và 200 thành viên hỗ trợ khác.

Shanoah Washington và Kyle Weiss

Và đây là các bạn trẻ chụp hình với ngôi sao ưa thích của mình:

James O’Dwyer và “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift

Emily-Anne Rigal và thần tượng Lady Gaga

Kyle Weiss cùng siêu sao bóng đá David Beckham

Shanoah Washington và nữ minh tinh Hollywood Jessica Biel

Và một số hình ảnh khác của Halo Awards 2011:

Chủ xị Nick Cannon (ở giữa) và 4 bạn trẻ được tôn vinh

Diễn viên Victoria Justice và nữ hoàng quần vợt Selena Williams

Diễn viên, ca sĩ Andriana Grande và cô bạn Charlotte Arnold xinh đẹp của series Degrassi

Nữ diễn viên Heidi Klum vinh dự được lên công bố giải thưởng

Màn trình diễn của Jason Derulo

Mary J Blige trên sàn diễn

Nam diễn viên True Blood - Stephen Moyer

Thần tượng âm nhạc Mỹ 2009 Kris Allen


Elizabeth Gillies

Heidi Klum

Diễn viên 13 tuổi Ariel Winter

Wilmer Valderrama

Sao Linh

Từ khóa: