Sự kiện hot
12 năm trước

Vợ chồng ông Obama tổ chức kỷ niệm đám cưới muộn

Sau một tuần bận rộn, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã nâng cốc và ăn tối cùng đệ nhất phu nhân Michelle để đánh dấu lễ kỷ niệm muộn 20 năm ngày cưới của họ.

Sau một tuần bận rộn, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã nâng cốc và ăn tối cùng đệ nhất phu nhân Michelle để đánh dấu lễ kỷ niệm muộn 20 năm ngày cưới của họ.

Hai người đã làm lễ cưới vào ngày 3/11/1992.

Nhưng thời điểm kỷ niệm 20 năm ngày cưới của ông bà Obama lại trùng với thời điểm diễn ra cuộc tranh luận đầu tiên giữa đương kim Tổng thống với đối thủ đảng Cộng hòa Mitt Romney diễn ra tại Denver, Colorado.

Vì thế, trong ngày 3/11, ông Obama chỉ có thể chúc mừng vợ bằng một dòng tweet ngọt ngào trên Twitter, nơi có 20 triệu người đăng ký theo dõi ông.

“Ngày này hai mươi năm trước, tôi đã làm lễ thành hôn với tình yêu của cuộc đời mình. Chúc mừng Michelle,” tài khoản Twitter có tên @BarackObama viết.

Phải sau cuộc tranh luận nảy lửa với Romney, hai vợ chồng Tổng thống mới có dịp ra ngoài dùng bữa tối tại nhà hàng Bourbon Steak tại Georgetown, vùng lân cận với Washington.

Trong cuộc tranh luận với ông Romney ở Denver, ông Obama đã bắt đầu cuộc đối đầu trực tiếp này bằng việc chúc mừng vợ.

Vợ chồng ông Obama luôn tỏ ra rất tình cảm (Nguồn: AFP)

Tuy vậy, theo nhận định chung thì ngài Tổng thống vẫn có phần lép vế so với đối thủ khi bị đẩy vào thế phải chống đỡ trước những lời chỉ trích về chính sách của Mitt Romney. Thậm chí, ông Romney còn có thể chế giếu ông Obama bằng câu nói đùa: “Tôi chắc rằng đây là một trong những địa điểm lãng mạn nhất bạn có thể tưởng tượng, ở đây, với tôi…”/.

Theo Vietnam+

Từ khóa: