Sự kiện hot
13 năm trước

Vớ nhầm Mr. Wrong

Dantin - Không ít nàng cứ than vãn sao đường tình của mình trắc trở mà chưa biết là do radar tình yêu đang bị hỏng nặng.

Dantin - Không ít nàng cứ than vãn sao đường tình của mình trắc trở mà chưa biết là do radar tình yêu đang bị hỏng nặng.

Yêu nhầm chàng gay

Nhiều nàng không hiểu sao hễ mình đâm đầu vào anh nào là anh đó lại là chàng trai giới tính thứ 3. Nhưng khi kiểm tra lại, nguyên nhân lại bắt nguồn từ chính sở thích, thói đỏng đảnh và sự khó tính của con gái.

Bạn có thể nhận nhầm Mr. Wrong thành Mr. Right vì:

- Gu của bạn là các chàng theo style metrosexual

- Bạn đòi hỏi một chàng trai không cần nói cũng phải hiểu, nhạy cảm và tinh tế.

- Bạn yêu cầu chàng phải vừa kiên nhẫn, vừa gần gũi, vừa hài hước, vừa tâm lý. Bạn mong chàng tôn trọng bạn, lại không tức giận nặng lời, luôn nhẹ nhàng nhưng không quá theo đuôi nhu nhược.

- Bạn có thể bị "hút hồn" vì những chàng trai lạnh lùng hoặc phớt lờ sự có mặt của bạn. Và khi đã "nóng mặt" thì bạn sẵn sàng xách cưa và chinh phục. Trong khi đó, sự thật giải thích cho việc cậu ta không mảy may để ý tới bạn là vì còn đang bận nhìn thằng bạn thân bên cạnh bạn.

Ảnh minh họa

Làm sao để chọn đúng đối tượng?

- Nhờ một thằng bạn thân là gay dò xét giùm vì radar của các chàng gay với nhau rất nhạy.

- Tự hiểu là mẫu chàng trai hoàn hảo mà thẳng sẽ không bao giờ có trên đời.

- Nên tỉnh táo hơn trước bề ngoài lung linh của chàng. Nếu sở thích làm đẹp của chàng lớn hơn nhiều một buổi đi ăn tối với bạn thì bạn nên cho de đi là vừa.

Vớ phải tay chơi coi "tình là cây đinh"

Hết lần này đến lần khác, bạn yêu nhầm một anh chàng thích "bắt cá bằng lưới", lúc nào cũng có ít nhất 1 em chính, 1 em phụ, 1 em "sơ-cua". Bạn trách mình không gặp may nhưng thật ra cũng lại là do sở thích mà thành.

Bạn có thể nhận nhầm Mr. Wrong thành Mr. Right vì:

- Bạn thích những chàng trai bí ẩn, lạnh lùng, có nét gì đó thu hút như lãng tử, phong trần… Các chàng tay chơi luôn nắm rõ điểm yếu này của các cô gái như bạn.

- Bạn yêu thích những điều lãng mạn, những món quà lung linh, bất ngờ, những câu nói ngọt như đường. Mà đối với các tay chơi, điều này lại dễ như trở bàn tay.

- Những hành động “thân mật” của chàng ngày càng nhiều, trong khi bạn bị chàng xoa dịu bằng những câu nói như: ”Mình yêu nhau mà em” hoặc “Trời lạnh này mà được ôm em thật chặt thì hay biết mấy”...

- Lâu lâu chàng thoắt ẩn thoắt hiện và làm bạn hoang mang. Chính điều này làm bạn chú ý đến chàng nhiều hơn mà không biết lý do là chàng đang bận đi với cô nàng khác.

Ảnh minh họa

Những dấu hiệu nhận diện một tay chơi:

- Khi đến một đám đông có nhiều cô gái (một buổi tiệc chẳng hạn), anh ta không nhìn một ai, nhưng khi tiếp cận vẫn chọn chính xác mục tiêu xinh nhất hội. Anh ta thường đi cùng với một hoặc hai chiến hữu, ít khi “tác nghiệp” đơn lẻ.

- Việc đi chơi hoàn toàn do anh ấy xếp lịch. Rất nhiều lần, bạn chủ động hẹn đi chơi nhưng không thành vì: Hoặc là anh ấy báo sẽ đến muộn do bận việc hoặc “xin quyền” đổi buổi vào một khoảng thời gian khác. Đơn giản, vì với một “thời khóa biểu” dày đặc thì chủ động hẹn hò luôn là cách “làm việc” khoa học nhất.

- Bạn luôn thắc mắc là vì sao những cuộc đi chơi thường chỉ có hai người. Anh chàng yêu bạn theo cách: “Thôi anh giấu cho riêng anh biết”. Dù gặp bạn bè trên đường anh ta cũng chỉ nói chuyện qua loa rồi vội vàng tạm biệt.

- Đằng sau một lời yêu chóng váng luôn là câu hỏi “ẩn dụ”: Khi nào là lúc mình có thể “thân mật” hơn thế nữa hả em?

- Anh ta hứa rất nhiều là sẽ tặng bạn cái này cái kia nhưng đến giờ đó cũng chỉ là lời hứa suông mà thôi nhưng với một lời giải thích đầy thương cảm: Đến giờ anh vẫn chưa thấy cái nào thật sự phù hợp với em cả.

- Họ luôn tránh trả lời những câu hỏi ở thì tương lai của mối quan hệ. Khi bạn đề cập, họ thường im lặng và tìm cách lái sang đề tài khác.

Hoàng Hải

Từ khóa: