Sự kiện hot
13 năm trước

Vừa trống vừa hát “Baby one more time”

Mới đây, tại MC Café (Phùng Khoang, Thanh Xuân, HN) đã diễn ra giải đấu Z20 giữa hơn beatboxer khu vực phía Bắc. Tại buổi đấu, nhiều màn beatbox ấn tượng đã được trình diễn trong sự reo hò của các bạn trẻ.

Mới đây, tại MC Café (Phùng Khoang, Thanh Xuân, HN) đã diễn ra giải đấu Z20 giữa 27 beatboxer khu vực phía Bắc. Tại buổi đấu, nhiều màn beatbox ấn tượng đã được trình diễn trong sự reo hò, cổ vũ của các bạn trẻ.

Gải đấu thu hút sự tham gia của các thành viên chủ yếu đến từ các Câu lạc bộ Beatbox ở khu vực phía Bắc như: L8Z, BBC (Hà Nội), NBC (Ninh Bình), BBC, M1 (Hải Phòng), Golden Dragon (Hải Dương)..

Giải đấu thu hút sự tham gia đông đảo của các beatboxer cũng như những bạn trẻ có niềm đam mê với môn nghệ thuật của những tiếng "trống miệng" - Ảnh: Thành Hưng

27 Beatboxer đăng ký lần lượt tham gia vòng sơ loại Elimination theo hình thức solo 1 đấu một để chọn ra 8 người xuất sắc nhất thi đấu trong vòng chung kết.

Xuất sắc vượt qua các ứng cử viên nặng ký đến từ các CLB khác, 3 giải thưởng cao nhất của giải đấu lần lượt thuộc về: Khánh T (Nguyễn Minh Khánh), Ciber Cris (Hoàng Lê Phan) và Phong. Điều đặc biệt là cả ba beatboxer đều đến từ Club L8Z.

Ngoài giải thưởng của BTC là một suất học bổng tiếng Anh và năm trăm nghìn đồng, MK - Minh Kiên còn trao tặng thêm năm trăm nghìn tiền mặt và một chiếc micro Shure cho người chiến thắng - Ảnh: Thành Hưng

MK - Minh Kiên chụp ảnh lưu niệm cùng 3 beatboxer giành vị trí cao nhất tại giải đấu (từ trái qua phải: Phong Teo, Minh Kiên, Khánh T, Ciber Cris) - Ảnh: Thành Hưng

Thành Hưng

Từ khóa: