Sự kiện hot
7 năm trước

Vượt làn sóng chỉ trích, Hoa hậu Iraq 2017 đăng quang trong nước mắt

Vượt làn sóng chỉ trích từ những người cực đoan, Viyan Amir đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Iraq 2017 trong nước mắt.

Cuộc thi Hoa hậu Iraq 2017 đã kết thúc cách đây ít ngày với chiến thắng thuyết phục thuộc về người đẹp Viyan Amir. Tân Hoa hậu năm nay tròn 23 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt sắc sảo, đẹp đến từng chi tiết.

Viyan Amir đăng quang ngôi vị Hoa hậu Iraq 2017.

Với chiến thắng này, Viyan Amir chính thức trở thành đại diện của quốc gia mình thi đấu tại hai đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh trong năm 2017: Miss World - Hoa hậu Thế giới Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Được biết, Viyan Amir hiện tại đang làm việc cho một công ty bảo hiểm ở Baghdad. Để đạt được vương miện cao quý, Viyan Amir đã trải qua rất nhiều khó khăn. Trước đó, người đẹp vấp phải làn sóng chỉ trích từ bộ phận người cực đoan khi đưa ra những phát ngôn mạnh mẽ về vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Phút đăng quang nghẹn ngào nước mắt của Viyan Amir.

Cuộc thi diễn ra dưới sự bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. Lực lượng quân đội quốc gia Iraq đã phải túc trực thường xuyên. Khác với hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên thế giới, Hoa hậu Iraq không có phần thi swimsuit - trang phục áo tắm. Các thí sinh tham gia chỉ mặc đồ dạ hội với điều kiện váy không được ngắn quá đầu gối.

Các thí sinh trong cuộc thi luôn ăn vận kín đáo.

Vẻ đẹp sắc sảo của Viyan Amir.

Viyan Amir trong phần thi trang phục dạ hội.

Viyan Amir được nhiều người chúc mừng sau khi đăng quang.

Gương mặt đẹp hút hồn của tân Hoa hậu.

Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức sau 40 năm bị cấm. Trước đó, năm 2015, người đẹp Shaima Qasim Abdulrahman đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Iraq 2015.

Ảnh: nrttv.com
Duy Russia
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: