Sự kiện hot
9 năm trước

Xao xuyến hương hoa với những ngày mưa

ĐS&TD - Vào những ngày mưa, không chỉ cần những loại mỹ phẩm có độ bám tốt và lâu trôi mà nước hoa cũng là một vật dụng không thể thiếu trong giỏ xách của nhiều chị em phụ nữ. Biết cách làm đẹp mình bằng cách điểm xuyết hương thơm cho cơ thể là một thế mạnh tuyệt vời.

Chanel Chance Eau de parfum

 

 

Chance là một hương thơm mang tính đột phá mới của thương hiệu Chanel và được đánh giá là có sự kết hợp giữa các hương liệu đầy tính sáng tạo, mang đến sự ngát hương bất tận. Chanel Chance pha trộn giữa phong thái ngọt ngào, nữ tính với chút tinh nghịch, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Với sắc vàng óng ánh, thiết kế chai hình tròn và cái tên mang ý nghĩa may mắn, Chanel Chance như mang đến sự tươi tắn, làm cho màu sắc cuộc sống trở nên phong phú hơn không chỉ trong những ngày mưa mà còn cho những ngày nắng ấm.

Kenzo Flower in the Air

 

 

Không chỉ giữ được sự đặc trưng vốn có là miêu tả nét rực rỡ của các loài hoa, Kenzo Flower in the Air còn mang theo cả sự tinh tế, lãng mạn với hình ảnh hoa anh túc đỏ nở rộ. Mùi hương lần này được nhà pha chế nước hoa Alberto Morillas lựa chọn là những nét hòa quyện giữa hiện thực và ánh sáng trên nền nguyên liệu là tỏi hồng, mâm xôi, hoa hồng, mộc lan và xạ hương. Trái tim của Kenzo Flower in the Air nằm ở sự thanh lịch có lẫn đôi chút nữ tính và nhẹ nhàng. Đây cũng là một hương thơm đáng để được lựa chọn trong những ngày ẩm ướt.

My Burberry Limited Edition

 

 

Lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Trench lừng danh và khu vườn ướt át sau mưa của London, My Burrberry mang đến ba tầng hương ngọt ngào, thơm mát hoa cỏ và trái cây. Mở đầu là tầng hương ngọt lịm của đậu ngọt hòa quyện cùng một chút thanh mát của cam quýt bergamot. Tầng hương giữa là sự say đắm trong chút thoang thoảng tuyệt vời của cây phong lữ, hoa lan Nam Phi. Cuối cùng nét phảng phất đầy sắc hương của hoa hoắc hương, hoa Damask và hoa hồng.My Burrberryhứa hẹn sẽ là hương nước hoa quyến rũ, ngọt ngào thích hợp cho những ngày mưa.

Daisy Dream Marc Jacobs for women

 

 

Gợi lại cảm hứng bầu trời xanh, hoa cúc trắng và những ánh nắng vàng như chảy mật, Daisy Dream là ứng viên đắt giá trong những loại nước hoa nên sử dụng vào mùa mưa. Khác với suy nghĩ của nhiều người, sự nồng nàn phải đến từ những tầng hương ấm, Daisy Dream tạo ra sự khác biệt, mang lại tầng hương mát nhưng lại khơi gợi sự nồng nàn đến ánh nắng vàng trong những cơn mưa. Không chỉ là hương hoa cỏ hay trái cây tươi mát, thiết kế vỏ ngoài của Daisy Dream cũng vô cùng thích mắt. Chai thủy tinh trong xanh được bao bọc trong một thảm cỏ hoa cúc trắng. Nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng phản ánh toàn bộ vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng.

Lolita Lempicka -Si Lolita

 

 

Khi cho ra đời dòng nước hoa Si Lolita, thương hiệu Lolita Lempicka như muốn dùng hương thơm để miêu tả lạithế giới lộng lẫy, đầy mê hoặc của cô gái cùng tên, sống ở Paris. Luôn vui vẻ và mỉm cười với tất cả mọi người, say đắm trong tình yêu nồng nàn, đây chính là hương thơm của những niềm hạnh phúc chín mùi. Sử dụng hương thơm đầy ngọt ngào này sẽ làm cho người đối diện bị thu hút bởi sự trẻ trung, thơ mộng và không kém phần vui tươi, xóa tan đi những u ám, buồn bã của ngày mưa.

Thảo Nguyên

Từ khóa: