Sự kiện hot
12 năm trước

Xem lại những bài múa Yosakoi tuyệt cú mèo

Chẳng thế mà teen Sài thành cứ mê tít và nhảy múa theo đấy.

Chẳng thế mà teen Sài thành cứ mê tít và nhảy múa theo đấy.

"Yosakoi - Đêm nay mời bạn đến" là điệu múa truyền thống về mùa hè đặc trưng của Nhật Bản xuất phát từ tỉnh Kochi. Đó là sự kết hợp giữa các động tác múa truyền thống trên nền nhạc hiện đại cùng với dụng cụ múa Naruko đặc sắc tạo nên bài Yosakoi sôi động và mạnh mẽ. Các điệu múa thường được dàn dựng cho những đội múa đông người, và đặc biệt là bất cứ ai cũng có thể tham gia múa Yosakoi, bất kể tuổi tác hay giới tính.

Các thành viên Yosakoi ở mọi lứa tuổi

Trong Lễ hội Genki tổ chức tại công viên 23-9 (TP.HCM) hai ngày cuối tuần vừa qua, các tiết mục múa Yosakoi luôn là tâm điểm chú ý.

Tham gia trong lễ hội có các đội múa Yosakoi nổi tiếng đến từ Nhật Bản như Harajuku Yosakoi Ren, Sea Blue, Shin, JCB Yumeshoubu, Nankuru Eisa,… Dù sân khấu không có mái che và trời nắng gắt, thế nhưng các nghệ sĩ đã nhiệt tình cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật sôi động và nhận lại sự ủng hộ đầy hào hứng của những người đến xem.

Đội Yosakoi nổi tiếng Nhật Bản Shin đang tập hợp trước khi nhảy

Bên cạnh đó, tham dự giao lưu múa Yosakoi tại lễ hội Genki lần này còn có các đội múa từ Sài Gòn và Hà Nội như Yosago, Taiyou, Ulis, Yosakoi Huflit, Hanoi Sennen Yosakoi... Có rất nhiều teen đã tham gia vào các đội múa này đấy.

Cùng xem lại một số tiết mục múa Yosakoi đặc sắc trong Lễ hội Genki lần đầu tiên được tổ chức tại Sài Gòn nhé:

Các nghệ sĩ người Nhật đã cùng nhau hát bài “Một con vịt” rất vui nhé!

Đội Yasakoi Taiyou – Việt Nam

Tất cả các đội múa cùng nhau nhảy flashmod Yosakoi

Quỳnh Anh

Từ khóa: