Sự kiện hot
8 năm trước

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh giá cao ngất ngưởng

Mới đây, hãng sản xuất smartphone của Trung Quốc tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới, đó chính là chiếc xe đạp có tên QiCycle.

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

3.000 USD tương đương với hơn 66 triệu đồng, đó thực sự là một mức giá không tưởng cho một chiếc xe đạp ngay cả khi nó được trang bị những công nghệ mới nhất.

Xiaomi cho biết, chiếc xe đạp này sẽ được chế tạo từ sợi carbon và chỉ nặng có 7kg. Mặc dù vẫn chưa rõ các chi tiết khác, nhưng dự kiến mẫu xe đạp này sẽ đi kèm với các tính năng thông minh như cảm biến tốc độ, cảm biến khoảng cách để đảm bảo an toàn cho sử dụng.

Ngoài ra, nó còn được kết nối với smartphone để xem quãng đường, lượng calo mà bạn tiêu thụ được khi sử dụng.

 


Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD

 

Tuy nhiên chiếc xe đạp này sẽ không mang logo của Xiaomi và nó sẽ được sản xuất bởi iRiding, một hãng sản xuất tại Đài Loan. Xiaomi sẽ chỉ đầu tư và phát hành sản phẩm này.

Chiếc xe đạp QiCycle là một sản phẩm hoàn toàn khác so với các danh mục trước đây của Xiaomi, không chỉ về sản phẩm mà còn là ở mức giá. Trong khi Xiaomi vẫn trung thành với việc sản xuất những sản phẩm công nghệ có giá rẻ, thì một chiếc xe đạp có giá tới 3.000 USD thực sự là một tin sốc.

Hiện, Xiaomi không phải hãng công nghệ đầu tiên tại Trung Quốc ra mắt một chiếc xe đạp của riêng mình. Tuy nhiên, đây sẽ là hãng công nghệ có một chiếc xe đạp với giá bán cao nhất.

Chiếc xe đạp QiCycle sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này, chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hơn về sản phẩm đặc biệt này của Xiaomi.

Hà Kim
theo Công lý

Từ khóa: