Sự kiện hot
12 năm trước

Xinh xinh về quê đón Tết

Dantin - Tết đến, nhiều teen sẽ cùng ba mẹ về quê với ông bà. Ăn mặc thế nào cho dịp này cũng là điều bạn cần lưu tâm nhé!

Dantin - Tết đến, nhiều teen sẽ cùng ba mẹ về quê với ông bà. Ăn mặc thế nào cho dịp này cũng là điều bạn cần lưu tâm nhé!

Thứ nhất, trang phục không cần quá diêm dúa, cầu kỳ. Thứ hai, hãy từ bỏ ngay ý định "vác" những đôi giày cao gót lênh khênh hay áo choàng sành điệu về quê nhé! Ăn mặc đơn giản, thoải mái, đi giày thấp là hoàn hảo nhất.

Thử "điểm danh" những vật dụng mà bạn cần chuẩn bị nào:

Tủ đồ di động mang tên vali

Một chiếc vali gọn nhẹ, thiết kế đáng yêu là thứ đầu tiên bạn cần chuẩn bị. Cất ngay em vali kéo đi nhé vì nó chỉ hợp khi bạn mang ra sân bay hay đi lại trong thành phố thôi. Một chiếc vali có thể xách tay chắc chắn là lựa chọn thông minh nhất, bạn có thể đi bộ cả quãng đường đất dài mà chẳng phải loay hoay vì hành lý.

Ba lô xinh xắn

Cực kỳ tiện lợi, thời trang và dễ mix đồ nữa.  Bạn nên chọn màu ba lô theo tông chính trên trang phục để tạo sự hài hòa nhé!

Những sắc màu tươi sáng

Hòa cùng với không khí Tết nhẹ nhàng, trong trẻo ở vùng quê, bạn nhớ chọn những bộ đồ có tông màu tươi sáng, nhã nhặn nhé! Nó còn khiến mọi người có cảm giác bạn thân thiện, đáng yêu và dễ gần hơn nữa đấy!

Túi bigsize cũng cần lắm

Khi đi chơi, chúc Tết cùng ba mẹ, bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết như ví, son môi, khăn tay, điện thoại, máy nghe nhạc... vào những chiếc túi này. Nhớ mang theo những món quà nhỏ xinh và phong bao lì xì cho các nhóc em đấy!

Áo có mũ, khăn - mũ - găng tay len, giày bệt và máy ảnh

Đây là những vật bất ly thân để bạn chống chọi với cái lạnh của các vùng quê vào dịp Tết đấy. Nhiệt độ thường thấp hơn một chút so với trong thành phố nên bạn rất cần những "bảo bối" giữ ấm để đảm bảo sức khỏe.

Những đôi giày bệt sẽ trợ giúp rất nhiều nếu bạn muốn di dạo, ngắm cảnh hay đi bộ cùng mọi người. Hãy tạm xa những đôi giày cao gót nhé vì chúng chẳng giúp gì cho bạn mà còn gây ra vô vàn rắc rối nữa ấy chứ.

Một chiếc máy ảnh cầm tay cũng là thứ không thể thiếu được nếu bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp để khoe với tụi bạn.

Những chiếc ô điệu đà

Đây là vật không thể thiếu được trong hành lý đâu bạn ạ! Bạn sẽ được trải nghiệm những con đường mùa Xuân và những cơn mưa Xuân thực sự trong dịp Tết ở quê vì thế đi đâu cũng nhớ mang theo chiếc ô nhỏ để không bị ướt nhé!

Kim Anh

Từ khóa: