Sự kiện hot
13 năm trước

Xong “Đại võ sinh”, Từ Hy Viên giải nghệ để... sinh con

Đó là tuyên bố chính thức của chị ấy trong buổi đoàn phim “Đại võ sinh” ra mắt đông đảo báo giới.

Đó là tuyên bố chính thức của chị ấy trong buổi đoàn phim “Đại võ sinh” ra mắt đông đảo báo giới.

Thông báo này đã đánh tan mọi nghi ngờ của công chúng trước đó về việc chị ấy nghỉ diễn chỉ để làm hài lòng chồng.

Trong buổi họp báo, Đại S đã xuất hiện đầy quyến rũ với chiếc đầm đen bó sát gợi cảm và nụ cười tươi tắn vốn có. Trên tay chị ấy chính là búp bê sáp tái hiện lại vai diễn của chị ấy trong bộ phim “Đại võ sinh”. 

Chị Từ Hy Viên xinh quá

Nói thêm một chút về "Đại võ sinh", đây là bộ phim lớn nhất của đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hồng Kim Bảo trong năm nay. Phim quy tụ dàn sao nổi tiếng không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có khả năng diễn xuất thực sự như: Ngô Tôn, Y Năng Tịnh, Từ Hy Viên và đặc biệt là sự xuất hiện của Han Geng (thành viên nhóm Suju) tại Trung Quốc.

Trong phim, Từ Hy Viên vào vai một ca nữ có võ thuật cao cường, là người ở giữa tình yêu của hai nhân vật do Ngô Tôn và Han Geng thể hiện. Điều thú vị là cặp đôi nhiều oan trái lại do hai diễn viên khác hẳn nhau về tuổi đời tuổi nghề thể hiện: Han Geng trẻ nhất trong tốp diễn viên chính, chưa có kinh nghiệm diễn xuất phim điện ảnh; Đại S lớn tuổi nhất trong tốp, đã đóng nhiều phim nhưng chưa hề tham gia phim võ hiệp. Thế nhưng chị ấy lại là người được đạo diễn khen nhiều nhất phim đấy.

Những cảnh tình cảm với Hàn Canh, chính Đại S là người chủ động hướng dẫn, thị phạm, làm cho “cậu em” không có kinh nghiệm càng diễn càng hay. Những cảnh võ thuật cũng được chị ấy thể hiện gọn gàng, sắc nét, khiến đại võ sư Hồng Kim Bảo cũng phải kinh ngạc: “Diễn cảnh võ thuật rất khó, vừa phải đảm bảo về kỹ thuật, vừa phải có tính nghệ thuật, lại không thể không chú ý an toàn. Mới lần đầu cô ấy đã sớm lĩnh hội được tinh thần và làm rất tốt”.

Chị Từ Hy Viên cũng rất hãnh diện với những lời khen ấy. Có điều, sau khi trả lời các câu hỏi của phóng viên chị ấy khẳng định đây sẽ là bộ phim cuối cùng chị ấy tham gia trước khi sinh con.

Chị Từ Hy Viên và đoàn làm phim

Sau khi hoàn thành quá trình quảng bá, chị ấy sẽ chuyên tâm nghỉ ngơi để có thể hoàn thành thiên chức của người phụ nữ, giống như điều mà MC Từ Hy Đệ - em gái chị ấy đã làm rất tốt. Chị ấy cũng nói luôn là chồng mình không hề gây sức ép hay yêu cầu, chỉ là bản thân chị ấy thấy cần thiết phải được nghỉ ngơi sau nhiều năm hoạt động căng thẳng ở làng giải trí.

Chị ấy cũng hài hước khi nói: “Chồng tôi không ghen vì những cảnh nóng trên phim đâu, vì tôi đã hỏi anh ấy xem nên làm thế nào trước khi quay rồi mà”.

Mỹ Trang (Theo gb.cri.cn)

Từ khóa: