Sự kiện hot
13 năm trước

Xuất hiện bản sao của Angela Phương Trinh

Cô bạn sỡ hữu gương mặt giống hệt Phương Trinh khi còn bé khiến ai cũng phải bất ngờ.

Cô bạn sỡ hữu gương mặt giống hệt Phương Trinh khi còn bé khiến ai cũng phải bất ngờ.

Ai vừa gặp Lê Tam Triều Dâng cũng đều ngỡ ngàng vì nét mặt giống hệt Angela Phương Trinh khi bé. Bên cạnh đó, cô bạn 12 tuổi này cũng đang nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Họ tên: Lê Tam Triều Dâng
Năm sinh: 2000
Học sinh: Lớp 8A1 - THCS Trương Vĩnh Ký, TP.HCM
Sở thích: nghe nhạc, học Tiếng Anh, nấu ăn với mẹ
Thành tích: Gương mặt tuổi hồng do báo Khăn quàng Đỏ và Mực tím tổ chức.

Từng đường nét trên khuôn mặt của Triều Dâng đều giống Angela Phương Trinh khi còn bé. 

Cô bạn nhỏ này sinh ra trong một gia đình gồm 4 chị em mang tên: Lê Nhất Hương, Lê Nhị Hoa, Lê Tam Triều Dâng, Lê Tứ Đời. Nghe thì có vẻ “không liên quan gì” nhưng khi ghép tên bốn chị em lại tạo nên một cụm từ ý nghĩa - Hương Hoa Dâng Đời.

Cô bạn chia sẻ: “Nếu như các chị của mình tên  Nhất Hương, Nhị Hoa nghe thì có vẻ hợp lý và rất con gái, thì cái tên Lê Tam Triều Dâng làm cho mình gặp không ít rắc rối và khó khăn. Dâng luôn bị bạn bè gán ghép những biệt danh xung quanh cái tên lạ. Có bạn gọi mình là quả lê tam giác, thủy triều dâng lên và mình cũng bị chú ý hơn rất nhiều vì ngoại hình giống Phương Trinh. Mình cảm thấy hụt hẫng và có cảm giác như đang thụt vào vỏ ốc do chính mình tạo ra và trở nên ít tiếp xúc với mọi người". Triều Dâng chia sẻ.

Cô bạn có cái tên đặc biệt Lê Tam Triều Dâng

Bên cạnh đó, do ngoại hình giống với Angela Phương Trinh nên cô bạn này cũng gặp không ít tình huống dở khóc, dở cười. Triều Dâng chia sẻ: "Có lần mình đi xem phim thì tự nhiên có mấy bạn kéo mình lại một góc xin chụp hình. Mình giải thích mãi mà họ vẫn không tin còn nói mình tính tình kiêu kì nữa. May sao có chị mình ra tay nghĩa hiệp đưa chứng minh thư ra thì các bạn ấy mới tin”. Tuy hay bị hiểu lầm nhưng cô bạn tỏ ra không hề gét hay buồn bã, vì từ lâu Triều Dâng rất hâm mộ khả năng diễn xuất của Angela Phương Trinh.

Đã từng tham gia chụp hình cho nhiều tờ báo tuổi teen nhưng niềm đam mê lớn nhất của Triều Dâng vẫn là nghề diễn viên. Được biết, cô bạn vừa được mời tham gia một bộ phim dành cho tuổi teen và sẽ bấm máy vào tháng 6.

Trong phim Triều Dâng thủ vai một cô bé có tính cách tinh nghịch, yêu đời. Vì vai diễn phù hợp với lứa tuổi nên cô nàng đang vô cùng hào hứng. Còn quá sớm để có thể so sánh khả năng diễn xuất của Triều Dâng với Angela Phương Trinh nhưng hy vọng cô bạn sẽ giữ mãi được nét trong sáng và hồn nhiên như chính lứa tuổi của mình. 

Cùng ngắm những bức hình đáng yêu của Triều Dâng nhé!

Huyền Thương

Từ khóa: