Sự kiện hot
6 năm trước

Xuất hiện 'tình tay ba' đầy bất ngờ trên sân khấu Vì yêu mà đến tập 22

Tiến Đạt và Huy Cung là 2 chàng trai may mắn được tỏ tình trong tập 22 "Vì yêu mà đến".

Tối 8/2, tập 22 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này 2 cô gái xinh đẹp là Tú Trâm và Cherry Quỳnh đã đến và tỏ tình với chàng trai mà mình thương mến. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với cả 2 cô gái này.

Tú Trâm - Tiến Đạt

Xuất hiện với một vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười dễ thương, Tú Trâm đưa ra 10 từ khóa khiến các chàng trai đều tò mò. 1Dee là người đầu tiên mở lời tìm hiểu về cô gái này với từ khóa là 3 dấu gạch (---). Tuy nhiên Tú Trâm trả lời đây là từ khóa bí mật và sẽ bật mí ở màn tỏ tình. Sau đó, Hải Quân đã cùng song ca một đoạn nhỏ ca khúc Duyên phận với Tú Trâm. Ca khúc đã một phần làm thay đổi không khí của chương trình.

Tú Trâm

Từ khóa tiếp theo khiến anh chàng Hải Quân tò mò đó là “sàn runway”, Hải Quân hỏi: “Em biết cách đi không? Một người có thể hỗ trợ em được là Tiến Đạt này”. Câu nói đã khiến cô nàng có chút ngập ngừng nhưng sau đó Tú Trâm và Tiến Đạt đã có một màn trình diễn thời trang rất thú vị.

Trùng hợp Tiến Đạt cũng chính là anh chàng khiến Tú Trâm xuất hiện trên sân khấu Vì yêu mà đến. Và từ khóa 3 dấu gạch được bật mí cũng chính là tên của anh chàng: Nguyễn Tiến Đạt. Tú Trâm đã mang đến cho Tiến Đạt cũng như các khán giả trong trường quay một cảm xúc rất ngọt ngào với dòng chữ: “Em thương anh lắm, ngày nào cũng thương”. Tú Trâm ngại ngùng nói: “Em muốn từ ngày hôm nay trở đi, em được là độc quyền duy nhất để thương anh mỗi ngày”.

Tú Trâm và Tiến Đạt cùng thổi nến sinh nhật

Điều mà Tú Trâm mong muốn là trong ngày sinh nhật của mình sẽ được thổi nến và ăn bánh cùng người mình thương. Và hôm nay, cô đã tổ chức sinh nhật sớm để có thể thực hiện điều đó. Tuy nhiên, Tiến Đạt cũng hứa rằng: “Ngày 21/6 sẽ có người ngồi trước mặt em mua bánh đến và cùng hát mừng sinh nhật của em”.

Món quà thứ 2 Tú Trâm mang đến là bó hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu. Có tất cả là 10 bông hoa và Tú Trâm là bông thứ 11: “con số 11 có nghĩa là 1 đời 1 kiếp ở bên anh”. Đây cũng chính là lời tỏ tình của Tú Trâm dành cho Tiến Đạt. Lần đầu tiên được nhận bó hoa hồng đỏ đẹp như vậy khiến anh chàng Nam vương không khỏi xúc động.

Tuy nhiên, Tiến Đạt thẳng thắn thừa nhận hiện tại mình chưa có cảm xúc xao xuyến với cô nàng Tú Trâm. Dù phải ra về một mình, nhưng Tú Trâm vẫn có được lời hứa với Tiến Đạt đó là cùng anh chạy bộ và ngày sinh nhật 21/6 của cô sẽ có anh xuất hiện.

Cherry Quỳnh - Huy Cung

Vừa xuất hiện, Quỳnh khiến khán giả liên tưởng đến nữ ca sĩ Hương Tràm bởi cả hai có nhiều nét tương đồng. Minh chứng cho vẻ đẹp của Cherry Quỳnh, Hải Quân phát biểu: “Nhìn em đẹp và có nét như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền”. Huy Cung đùa vui: “Nhìn em giống Chi Pu hơn. Vì phụ nữ nào đẹp, anh thường hay nói giống Chi Pu”.

Khi được MC Lê Khánh hỏi không thích ai và ấn tượng với ai nhất trong số 8 chàng trai của chương trình, Quỳnh không ngần ngại trả lời ngay: “Em không thích anh Bảo Kun. Và em ấn tượng với Phí Ngọc Hưng vì anh ấy có gương mặt baby giống các soái ca Hàn Quốc”.

Cherry Quỳnh được các chàng trai nhận xét là giống ca sĩ Hương Tràm

Đến với chương trình, Quỳnh cho biết sẽ tỏ tình với Vlogger Huy Cung. Ngay từ ấn tượng đầu tiên khi xem những clip do Huy Cung thực hiện, cô gái đã có cảm giác phải chinh phục được trái tim của chàng trai này. Và khi Huy Cung xuất hiện tại Vì yêu mà đến là một cơ hội tốt để cô bày tỏ tình cảm của mình.“Nhìn em từ trong đi ra anh đã rất xao xuyến và hiện tại anh đang thổn thức” là câu nói đầu tiên của Huy Cung khi đứng đối diện với cô gái.

Đây là lần thứ 2 Huy Cung được tỏ tình

Trên sân khấu, cô gái bày tỏ mong muốn nếu có dịp được Huy Cung đưa đi nhiều nơi ở Hà Nội như Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân và ăn nhiều món ngon mà anh yêu thích. Chàng trai không chỉ vui vẻ đồng ý mà còn nói rằng: “Em đề nghị nào khó hơn đi. Chứ yêu cầu này vô cùng đơn giản. Được đi nhiều nơi cùng một cô gái đẹp và duyên dáng như em là một niềm hạnh phúc với anh”.

Thời gian trên sân khấu không cho phép đôi bạn trẻ tìm hiểu nhiều hơn về nhau. Cuối cùng cũng đến lúc Huy Cung phải đưa ra câu trả lời. Anh nắm tay cô gái 5 giây và đưa ra quyết định: “Anh xin lỗi em vì anh chưa cảm nhận được sự gần gũi. Anh thấy em là một cô gái rất tình cảm. Nếu đồng ý, anh sợ sẽ làm em bị tổn thương vì anh luôn tập trung cao độ cho công việc, ít quan tâm đến em”.

Theo dõi câu chuyện từ đầu, ai cũng nghĩ 90% Huy Cung ra về với cô gái này. Tuy nhiên cái lắc đầu của Huy Cung không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn khiến cho nữ chính rơi nước mắt. Huy Cung chân thành đề nghị: “Mình hãy bắt đầu từ tình bạn trước nha”. Tuy lời tỏ tình chưa thành, nhưng cô gái xinh đẹp vẫn mạnh mẽ hạ quyết tâm: “Thời gian tới em sẽ tiếp tục chinh phục anh”.

Hải Quân bất ngờ lên tỏ tình với Cherry Quỳnh ở phút cuối

Kết thúc câu chuyện, bất ngờ doanh nhân Hải Quân nhấn nút xin được bày tỏ tình cảm với cô gái. Anh cảm nhận được những đức tính tốt đẹp từ Cherry Quỳnh và muốn dắt tay cô ra về. Đây là lần đầu tiên nam doanh nhân – người được tỏ tình nhiều nhất tại Vì yêu mà đến nhấn nút thả tim vì một cô gái trẻ. Tuy nhiên, tình cảm của cô gái tên Quỳnh dường như đã dành hết cho Huy Cung. Cô quyết định ra về một mình và bắt đầu mối quan hệ bạn bè với chàng Vlogger được nhiều người yêu mến.

Trúc Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: