Sự kiện hot
12 năm trước

Ý nghĩa kiểu tóc mới của Cris Ronaldo

Trận El Clasico đêm Chủ nhật vừa rồi, tiền vệ Bồ Đào Nha trình làng kiểu tóc mới. Anh có một biểu tượng khá lạ trên vành tai trái.

Trận El Clasico đêm Chủ nhật vừa rồi, tiền vệ Bồ Đào Nha trình làng kiểu tóc mới. Anh có một biểu tượng khá lạ trên vành tai trái.

Trong trận El Clasico mới nhất diễn ra đêm Chủ nhật vừa rồi tiền vệ Cris Ronaldo đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Anh có một cú đúp vào lưới Barcelona. Cũng trong trận đấu này, CR7 trình làng kiểu tóc mới với một biểu tượng lạ ở trên vành tai trái.

Tờ Marca đã lập tức tìm hiểu ý nghĩa và xuất xứ của kiểu tóc mới này. Một ngày trước khi trận El Clasico diễn ra, Cristiano đã tìm đến 2 nhà tạo mẫu tóc Jose và Miguel Siero Leal. Siêu sao Real yêu cầu một kiểu tóc “khác lạ và đột phá”.

“Anh ấy nói với chúng tôi, giống mọi lần, rằng muốn điều gì đó khác biệt. Chúng tôi hiểu anh ấy và chúng tôi có ý tưởng về một biểu tượng đại diện cho chiến binh hòa bình, điềm tĩnh sau trận chiến. Anh ấy đồng ý”, những nhà tạo mẫu tóc cho CR7 tiết lộ.

Không chỉ chia sẻ thông tin lý thú về kiểu tóc mới của tiền vệ Bồ Đào Nha, anh em Jose và Miguel Siero còn cho hay nhiều bí mật khác.

“Tóc anh ấy rất xoăn nên bạn phải xử lý đặc biệt cẩn thận. Anh ấy rất thích vuốt gel. Cris Ronaldo biết các ống kính máy quay luôn hướng về mình nên anh ấy muốn luôn hoàn hảo. Cristiano là một con người vĩ đại và nhiều tham vọng. Anh ấy là người sinh ra để chiến thắng. Cris Ronaldo luôn nghĩ về bản thân mình”.

Cũng theo tờ Marca tìm hiểu, Cris Ronaldo không thích nói chuyện khi đang cắt tóc!

Đăng Khôi
theo Bongdaso

Từ khóa: