Sự kiện hot
13 năm trước

Yến My đoạt giải Tài năng Diễn viên - MC

Con gái của diễn viên Hoàng Yến đã xuất sắc dành giải Nhất đêm Chung kết Tài năng Diễn viên - MC Miss Teen 2011.

Con gái của diễn viên Hoàng Yến đã xuất sắc dành giải Nhất đêm Chung kết Tài năng Diễn viên - MC Miss Teen 2011.

Đêm qua (8/11), các thí sinh đã có buổi tối hết mình với đêm Chung kết Tài năng diễn xuất và dẫn chương trình. Trong ba vị giám khảo có hai gương mặt rất quen thuộc với các bạn trẻ là MC Phan Anh và nữ diễn viên Kim Oanh.

Dương Mạc Yến My (sinh viên ĐH Thăng Long) đã khiến cả hội trường xúc động khi diễn xuất cực "ngọt" tiểu phẩm "Con yêu mẹ". Diễn viên Hoàng Yến - mẹ của My đã không giấu nổi nước mắt khi xem con gái diễn. Sau phần thi xuất sắc ở vòng 1, My cùng với Trần Tuyết Nhi và Cao Thanh Thảo My được chọn vào Top 3.

Trong phần thi này, 3 thí sinh sẽ phải thể hiện cả 2 tài năng là dẫn chương trình và diễn xuất theo nội dung bốc thăm tình huống mà BGK đã đề ra. Các bạn có khoảng thời gian từ 3 - 5 phút để trình bày phần thi của mình.

Yến My bốc thăm chủ đề Bản lĩnh (sân khấu). Cô nàng đã nói một câu mà MC Phan Anh rất tâm đắc: "Sân khấu chính là thánh đường của người nghệ sỹ, ánh sáng của sân khấu cũng chính như thánh đường vậy. Và sự bình yên đến với người nghệ sỹ chính là những tiếng vỗ tay đến từ khán giả".

Với tình huống: "Lần đầu đi ra mắt mẹ của người yêu, đến gần nhà người yêu thì nước đổ xuống người, ngước lên nhận ra mẹ của người yêu chính là người đã đổ nước", Yến My ngẩng lên cười tươi: "Cháu chào cô ạ" và ôm hoa đi vào cánh gà. Với cách xử lý tình huống khéo léo ấy, cô bạn hoàn toàn thuyết phục được BGK.

Cùng xem lại những khoảng khắc đáng nhớ của Yến My:

Yến My thể hiện đủ cung bậc cảm xúc trong tiểu phẩm "Con yêu mẹ"

Vui

Buồn

đến thương nhớ khiến người xem xúc động

Mẹ của Yến My (diễn viên Hoàng Yến) đã không kiềm được nước mắt

Nhí nhảnh, hồn nhiên trong bài diễn xuất vòng 2

Và rất tự tin trong phần thi MC

Vỡ òa niềm vui khi được xướng tên

Và không quên chia sẻ niềm vui với mẹ.

Duongdtvn Winamp & Bảo Bảo

Thế Dương

Từ khóa: