Sự kiện hot
13 năm trước

Yêu anh... để em biết thế nào là Valentine

Chỉ một ngày thôi để người con gái "không bình thường" như em biết cảm giác của ngày Tình yêu!

Chỉ một ngày thôi để người con gái "không bình thường" như em biết cảm giác của ngày Tình yêu!

“Mình yêu nhau em nhé, một ngày thôi để em biết thế nào là Valentine…”

Khi nghe câu nói đó, em đã chọn cách im lặng để che giấu đi những giọt nước mắt và sự đau đớn đang trỗi dậy trong con người em. Anh - người đã yêu thương em, đã ở bên em, đã chấp nhận là cái bóng để em vơi bớt nỗi cô đơn và sự trống trải trong lòng.

Anh - người duy nhất biết em không phải một người gái bình thường nhưng vẫn lặng lẽ yêu em theo cách đơn giản và bình dị nhất.

Khi biết em là người thế giới thứ 3… anh là người đầu tiên không bàng hoàng, cũng không day dứt hay đay nghiến em như bao người con trai khác. Anh ôm em, những giọt nước mắt bỏng rát vô tình rơi trên đôi tay em, trái tim em chết lặng, lồng ngực như có cái gì đó ngăn lại nghẹn ngào. Đôi môi em run rẩy như muốn vỡ òa giữa muôn ngàn cảm xúc, giữa những giọt nước mắt yêu thương mà anh dành cho em. Em biết anh yêu em đến nhường nào, em biết tình yêu của anh là chân thành và hơn hết đó là sự hy sinh cao thượng.

* * *

Nhưng anh à… em-không-phải-người-con-gái-bình-thường

Em đã hét lên câu đó rất nhiều lần trước sự quan tâm và yêu thương của anh. Em sợ mình nợ anh quá nhiều, em không thể trao hi vọng rồi lại dập tắt nó một cách tàn nhẫn nhưng em không thể, dù thế nào em cũng không thể.

Em đau lắm khi biết mình không thể tìm được bất cứ cảm xúc nào ở nơi anh. Em buồn lắm khi đứng trước anh... Em chỉ có thể trao yêu thương theo nghĩa anh - em chứ không thể khác.

Anh từng trách em sao vô tình, lạnh lùng nhưng đó là cách mà em đã sống trong suốt những năm tháng qua. Cuộc sống của một người thế giới thứ 3 phức tạp, biến động và đầy tủi nhục. Em đã tự tạo cho mình lớp vỏ bọc như thế… để sống mạnh mẽ và vững vàng hơn.

* * *

Và rồi... anh mang đến cho em một Valentine ngọt ngào

Cũng là hoa, là bánh gato, là socola…là những gì ngọt ngào và tuyệt diệu nhất mà người ta có thể dành tặng nhau vào Valentine - ngày lễ tình nhân.

Anh tự tay làm bánh gato phủ đầy socola với hình hai mặt người ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Anh tự tay bó 100 bông hồng nhung thành một trái tim đỏ rực nồng nàn.

Anh tự tay chọn kiểu và thiết kế socola cho một-ngày-yêu của chúng mình.

Anh muốn mang đến cho em bất ngờ tuyệt diệu nhất mà hơn 20 năm qua qua em chưa từng có được, hay với em cái từ khóa “Valentine chỉ tồn tại trong giấc mơ”.

Mở tấm thiệp trong tay, em hạnh phúc vô cùng… “Hãy là em của bây giờ và mãi mãi về sau. Em xứng đáng được nhận nhiều hơn thế. Valentine ngọt ngào nhé, người anh yêu…”

Cảm ơn anh, cảm ơn vì đã mang đến cho em một ngày Valentine ngọt ngào và tuyệt vời nhất. Cảm ơn vì đã cho em biết nếu không có những giọt nước mắt thì làm sao tìm thấy nụ cười.

Jubi

Từ khóa: