Sự kiện hot
13 năm trước

Yêu - bài 1 - Tỏ tình đêm Giao thừa: chắc thắng hay liều?

Dantin - Tỏ tình độc và lạ cả về cách thức và thời điểm vốn là những chiêu "made by teen" mà thôi!

Dantin - Tỏ tình độc và lạ cả về cách thức và thời điểm vốn là những chiêu "made by teen" mà thôi!

Cần kế hoạch "độc"

Gần đến Tết rồi, trên một số diễn đàn tin học, xe cộ… thấp thoáng một vài topic “Ngỏ lời với người ta đúng Giao thừa”, các boy có vẻ rất hào hứng về “chiêu” này.

Trước tiên, cần một ý tưởng hoặc kế hoạch… bất thường, lạ, độc và tất nhiên yếu tố gây bất ngờ là không thể thiếu. Nói lời yêu thương với người ta vào ngày thường đã không hề dễ dàng, chọn thời điểm đặc biệt chuyển giao năm cũ và năm lại càng phải “đau đầu” nghĩ kế.

Đức Nam (19 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ rằng sẽ “chơi” bài muôn thuở mà các đàn anh hay dùng thôi, đó là rủ bạn í đi xem pháo hoa và lúc bầu trời sáng rực, người người hân hoan thì sẽ “rỉ tai” nàng vài lời. Cách này đúng là không mới nhưng hiệu quả và tỷ lệ thành công lại khá cao.

Trọng Phú (20 tuổi, Hà Nội) lại chọn cách rủ nàng đi chơi cùng hội bạn rồi dần dần “lạc” mất đám bạn một cách… tự nhiên nhất, đưa nàng đến một nơi đã chuẩn bị trước, hoa và nến lung linh để thổ lộ tình cảm.

Yêu  bài 1  Tỏ tình đêm Giao thừa chắc thắng hay liều

Ảnh minh họa

Thành công= may mắn nhân đôi

Có được cái gật đầu của người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu vào dịp năm mới thì đúng là điều tốt lành và may mắn cực kỳ lớn của những ngày đầu năm, teen nhỉ?

Vậy là những ngày Tết được “chính thức” đưa người ta đi chơi phố phường, cái nắm tay giữa tiết trời se se còn chút thẹn thùng nhưng lòng thì lòng thì tràn ngập nắng ấm. Tết cũng là dịp tụ họp hội này bạn nọ, thế là tự tin với “file đính kèm” bên cạnh rồi, không còn chạnh lòng khi thấy lũ bạn có đôi có cặp nữa.

Những lời chúc “cả năm may mắn và an lành”, “năm mới thêm nhiều niềm vui mới” đúng hơn bao giờ hết, vì có một món quà vô giá, một niềm vui mới, một cái Tết trọn vẹn, ai đó nhỉ?

Yêu  bài 1  Tỏ tình đêm Giao thừa chắc thắng hay liều

Ảnh minh họa

Thất bại =Tết mất vui

Nhưng không phải ai thực hiện kế hoạch tỏ tình vào đêm giao thừa cũng đạt được mong muốn đâu teen nhé.

Thế Sơn (lớp 11, THPT P.H.C, Hà Nội) vẫn thoáng buồn khi nhắc lại kỷ niệm không vui của Tết năm ngoái. Cả hội bạn, trong đó có cô bạn xinh xắn mà Sơn có tình cảm rủ nhau đi xem pháo hoa đón giao thừa rồi đi chùa. Giữa cửa thiền linh thiêng, Sơn nói lời yêu thương ấp ủ bấy lâu, nhưng rồi nhận lại một lời xin lỗi và từ chối: “Cậu là một người bạn tốt của mình mà!”

Cả mấy ngày Tết, Sơn chẳng muốn đi đâu, các bạn đến nhà chúc Tết thấy bộ mặt “đưa đám” của khổ chủ cũng… nản. Đến cả khi hết Tết rồi, đi học trở lại, Sơn vẫn còn buồn, cứ thơ thơ thẩn thẩn, học hành chểnh mảng.

Đúng là bị từ chối vào thời điểm đặc biệt có thể khiến cho nỗi buồn cũng đặc biệt hơn, kéo dài hơn. Hơn nữa người Việt còn có nhiều tục kiêng kỵ những điều không may, những điềm gở vào những ngày đầu năm. Theo quan niệm đó, bị từ chối tình yêu lúc Giao thừa có thể dẫn đến xúi quẩy và “ế ẩm” cả năm.

Chọn thời điểm và cách tỏ tình độc, lạ, mới là không có gì sai, vì teen mình vốn hướng đến những điều mới mẻ, phá cách đậm “chất” teen. Nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn là tình cảm của hai người. Cần xác định thật rõ, nhịp đập của trái tim mình và tình cảm của “đối phương” nữa. Hãy bộc lộ khi biết cả hai đều đã chin muồi, để tránh xúi quẩy và thêm may mắn, teen à.

Chúc các độc giả của Tiin năm mới hạnh phúc và… thành công với “chiến thuật” của mình nhé!

Kim Anh

Từ khóa: