Sự kiện hot
6 năm trước

Yêu buổi nào dễ đưa nàng 'lên đỉnh'?

Đây là câu hỏi được đặt ra muôn thuở cho các ông chồng.

Yêu” khi nào để phụ nữ dễ có được khoái cảm và “đạt đỉnh” nhiều nhất? Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng mọi “cuộc yêu”, nhất là đối với nữ giới, sẽ trở nên cuồng nhiệt hơn vào thời điểm buổi sáng.

Vì sao lại như vậy? Buổi sáng sớm, thời gian từ 5 giờ đến 6 giờ, khi thức dậy là lúc cơ thể ở trạng thái tốt nhất vì được hồi phục, tái tạo và nuôi dưỡng sau giấc ngủ.

"Yêu vào sáng sớm - morning sex” được các nhà nghiên cứu cho rằng rất có lợi cho sức khoẻ, đặc biệt tinh thần làm việc cho một ngày. Giữa bề bộn gối chăn sau một đêm dài, hơi thở không được như mong muốn… nên morning sex nhiều khi không hoàn toàn dễ chịu đối với một số phụ nữ. Nhưng có nhiều người cho rằng, vì lý do sức khoẻ và hưng phấn cho ngày mới, nàng sẵn sàng săn đón cuộc yêu này.

Và nếu bạn muốn một cuộc vui nhỏ “gõ cửa ngày mới” này trở thành một sự kiện đặc biệt thì hãy dậy sớm hơn một chút để không bị muộn giờ làm và đủ thời gian để thưởng thức “bữa sáng” mà không sợ cảm giác vội vàng đã lấp đi sự thoải mái hưởng thụ giây phút lên đỉnh.

Song bạn lại phải luôn nhớ một điều, thể trạng và tinh thần mỗi người khác nhau. Tuy đại đa số "trọng" yêu vào buổi sáng thì cũng chưa chắc có thể đúng với "nàng thơ" của mình. Tốt nhất hãy "nghiên cứu nàng", sau vài lần "thử nghiệm", bạn sẽ biết được với vợ mình, sáng, trưa hay tối mới thực sự là thời điểm vàng cho một cuộc yêu viên mãn.

Phương Nghi (t/h)
Theo Gia đình & Xã hội

Từ khóa: