Sự kiện hot
12 năm trước

Yêu kiểu điệp viên 007

Điều gì khiến các couple thấy thú vị khi không công khai tình cảm của mình nhỉ?

Điều gì khiến các couple thấy thú vị khi không công khai tình cảm của mình nhỉ?

Muôn vàn lý do để... yêu nhau trong tối

Cộp mác 100% cô đơn nhưng sự thật các nhân này lại đang sở hữu một vài ba mối tình nào đấy chính là kiểu yêu …điệp viên 007. Và có ti tỉ những lý do để bạn “giấu” tình yêu của mình, trong đó lý do được nhiều người biện hộ cho tình yêu bí mật là tránh sự nhòm ngó của bàn dân thiên hạ.

Các cặp đôi đũa lệch đang nắm giữ ngôi vị quán quân trong việc cổ súy cho tình yêu kiểu điệp viên này. Phong (19 tuổi) là một hotboy nhưng trót phải lòng một cô bạn “cá sấu”. Vì không muốn bạn gái của mình bị “ăn đá” bởi những hotgirl đanh đá, Phong và “cá sấu chúa” đành yêu trong thầm lặng.

Ảnh minh họa

Còn Nam (16 tuổi) lại giấu chuyện có người yêu vì sợ bố mẹ biết. Nam chia sẻ: "Chỉ cần bạn bè hay nhóc em em vô tình "đánh tiếng" là thế nào bố mẹ cũng ban hành luật "giới nghiêm". Thế nên tớ với người ấy chọn giải pháp yêu "chỉ hai đứa biết mà thôi".

Ngoài ra, với những câu chuyện tình khó xử thì việc giấu kín tạm thời cũng là lựa chọn sáng suốt.

Nam, người yêu hiện tại của Mai Lan (18 tuổi) lại là bạn rất thân của ex. Khi chia tay, Lan đã rất đau khổ và được Nam an ủi, chia sẻ. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Lan và Nam trở thành một đôi. Trong khi Lan ngại vì vẫn phải chạm trán ex thì Nam cũng sợ ngượng vì mang tiếng là xài đồ second hand của bạn. Thế là cặp đôi này chọn giải pháp để mọi chuyện lắng xuống rồi mới công khai tình yêu.

Ảnh minh họa

Nhưng cái kim trong bọc có ngày…

An toàn cho tình yêu là phương châm tối ưu mà các cặp đôi hướng tới khi chọn cách yêu điệp viên. Tuy nhiên, thật khó để có thể giấu mãi được.

Sau một thời gian âm thầm quan tâm cô bạn “cá sấu”, anh chàng hotboy đã bị hội những cô nàng đanh đá “vạch mặt” với một kế hoạch theo dõi tỉ mỉ. Và lẽ dĩ nhiên là chàng bị anti ngay và cô bạn gái cũng phải hứng chịu một phần.

Cậu bạn Long cũng bị mama bắt quả tang khi tay trong tay dạo phố cùng nàng. Giật mình khi thấy mama nháy ánh mắt “trìu mến” về phía mình, chàng ta chỉ vội thả tay bạn gái xuống thẫn thờ. Nhưng rất may cho chàng là mama không “ba mặt một lời” nhéo tai chàng kéo về mà về nhà mới dặn dò con trai học hành cho tốt trước đã.

Sau rất nhiều lần từ chối đi chơi cùng cậu bạn thân, cuối cùng, Nam cũng phải thú nhận với bạn mình về chuyện yêu Lan. Không những không trách Nam mà cậu bạn này còn cảm ơn Nam đã chăm sóc Lan sau khi hai người chia tay và chúc hai người hạnh phúc.

Tạm kết

Đôi khi, vì một lý do nào đó mà bạn không dám công khai tình yêu của mình. Tuy nhiên, yêu đặc biệt theo kiểu điệp viên này chỉ có thể là giải pháp tạm thời mà thôi. "Yêu trong sợ hãi" cũng có thể trở thành kẻ thù phá hỏng tình yêu của bạn, bởi tình yêu cũng cần nuôi dưỡng bằng ánh sáng bạn nhé!

Su.Mi

Từ khóa: