Sự kiện hot
13 năm trước

Yêu một "chàng trai của mẹ"

Lỡ phải lòng một "mama's boy" rồi thì phải làm sao nhỉ?

Lỡ phải lòng một "mama's boy" rồi thì phải làm sao nhỉ?

Nhận diện những anh chàng "mama's boy"

Mother's boy hay mama's boy là cụm từ khá phổ biến với teen, để chỉ các "chàng trai của mẹ" tựa như Samdong trong "Dream High". Đây là những anh chàng luôn thích sẻ chia và tâm sự với mẹ đủ mọi chuyện từ cuộc sống đến tình yêu. Các chàng này còn rất ngoan ngoãn với mẹ và coi mẹ là thần tượng số 1. Không chỉ vậy, họ cũng rất am hiểu những vấn đề về nửa còn lại nhờ những cuộc trò chuyện với mẹ.

Những "mama's boy" luôn thích tâm sự với mẹ và coi mẹ là thần tượng số 1
(Ảnh minh họa)

Làm gì khi yêu một "chàng trai của mẹ"

Đừng ngạc nhiên thái quá

Khi bạn gặp và yêu một chàng trai như vậy, đừng tỏ vẻ ngỡ ngàng hay chê cười nếu chàng có thân thiết với mẹ. Đơn giản vì chàng gắn bó với mẹ ngay từ những ngày còn nhỏ và luôn biết cách trân trọng tình cảm của mẹ, có vậy thôi mà!

Không ngả nghiêng theo tin đồn

Những anh chàng như này thường không may mắn phải đón nhận những tin đồn từ mọi người xung quanh. Họ tỏ ra kì thị những anh chàng như vậy và gọi đó là những công tử bột. Song có công tử bột nào biết thương mẹ đến vậy, có công tử bột nào giản dị đến thế. Đừng vì sợ hãi tin đồn ác ý từ mọi người mà lánh xa chàng nhé!

Lắng nghe nhiều hơn

Hãy ở bên chàng và nghe chàng tâm sự. Bạn sẽ học được rất nhiều điều. Cũng có thể, bạn còn nhận ra rằng mình đã chẳng yêu mẹ mình nhiều đến như thế. Bạn sẽ biết cách nâng niu từng giây phút ở bên gia đình mình. Và bạn có tin được không, một chàng trai biết sống vì gia đình như vậy mới thực sự là chàng trai đáng để tin tưởng đó!

Hãy yêu quý mẹ chàng, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hay ho đấy!
(Ảnh minh họa)

Yêu quý mẹ chàng

Chàng sẽ buồn lắm nếu bạn không thể “sống chung” với mẹ chàng và hai người nằm ở hai thái cực không sao hòa hợp được. Thế nên, hãy yêu quý cả mẹ chàng nếu bạn cũng muốn là một thành viên thân thiết của nhà chàng? Trò chuyện với bác ấy nhiều hơn và bạn sẽ hiểu ra, tại sao chàng thân với mẹ như thế!

Học hỏi nhiều thứ

Những bà mẹ thân thiết với con thường là các bà mẹ hết mực xì tin. Họ cung cấp cho con trai mình những kiến thức rất cần thiết về cuộc sống, về tình bạn khác giới, về cách chọn đồ, nấu nướng…. Thế nên, đừng á ố nếu chàng tỏ ra có mắt thẩm mĩ ngang ngửa… mẹ bạn nhé! Rất đáng để học hỏi đấy!

Cuối cùng, mama's boy vẫn chỉ là một anh chàng "gà bông" mà thôi!

Dù có là mommy boy hay không thì các chàng vẫn luôn rất tuyệt vời trong vai trò người yêu của bạn đúng không nào? Vì thế, đâu nhất thiết phải quan tâm đến hai từ ấy nhỉ?

Gà Zim

Từ khóa: