Sự kiện hot
13 năm trước

Yêu một cô nàng mít ướt

Nước mắt thể hiện sự nữ tính và yếu đuối của con gái nhưng dùng nó quá “bừa bãi” có thể khiến đối phương… phát sợ và chạy xa.

Nước mắt thể hiện sự nữ tính và yếu đuối của con gái nhưng dùng nó quá “bừa bãi” có thể khiến đối phương… phát sợ và chạy xa.

Gặp chuyện gì cũng khóc

Hoàng Minh (lớp 12, THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, TP.HCM) than thở rằng Hồng Ngọc, bạn gái của Minh là một cô nàng siêu mít ướt. Bất cứ chuyện gì khiến cô nàng cảm thấy chán nản hoặc không giải quyết được thì cô nàng liền… ngồi lăn ra khóc. Từ những chuyện như mất hộp bút, quên làm điều gì đó... đến những chuyện liên quan đến tình cảm hai đứa như tặng quà không vừa ý, anh bạn có việc nên đến trễ... đều khiến cô ấy nước mắt ngắn nước mắt dài.

Một lần Ngọc còn làm bạn trai phát hoảng vì khóc từ sáng tới chiều và không chịu ăn uống gì cả. Minh vội vàng chạy đến nhà cô ấy, sau một hồi hỏi han mới biết lí do khiến bạn gái khóc đến mức bỏ ăn chỉ vì đọc một cuốn tiểu thuyết… buồn. Ngọc lo sợ rằng cuộc đời cũng sẽ như nhân vật chính. Đến lúc này thì Hoàng Minh cảm thấy vô cùng khó chịu vì độ “mít ướt” của Ngọc.

Nước mắt là vũ khí

Không phải là kiểu người yếu đuối quá mức nhưng Thanh Hà (lớp 11, THPT Gia Định, TP.HCM) luôn khiến bạn trai phát chán vì cô nàng luôn dùng “vũ khí nước mắt” để hù dọa người yêu. Nếu Dũng (bạn trai của Hà) làm điều gì không vừa ý là y như rằng Hà lại giận dỗi khóc lóc. Mỗi lần cả hai có bất đồng quan điểm, bạn trai chưa kịp phân bua thì Hà đã khóc và cho rằng Dũng “không thương” mình, bắt chàng xin lỗi dù mình sai “lè lè”.

Có hôm Dũng có hẹn đi chơi với đám bạn cấp ba, cô nàng nhất quyết đòi đi theo. Biết bạn gái mình chóng chán và hay đòi về những khi đi họp mặt nên Dũng cũng dè chừng hỏi bạn gái có thật sự muốn đi và sẽ không đòi về giữa chừng chứ, cô nhất quyết hứa. Vậy mà mới ba mươi phút đi chơi, cô nàng đã đòi về, thậm chí khóc lóc làm Dũng phát ngượng, lúc ấy chỉ muốn… kiếm một cái hố để chui xuống.

"Mít ướt" phải đúng lúc

Ai cũng biết “nước mắt” là vũ khí vô cùng lợi hại của con gái. Bởi theo các nàng thì chỉ cần làm cái mặt giận, phụng phịu, mắt ngân ngấn nước thì chàng trai nào chẳng “tá hoả” lo sợ, làm tan chảy trái tim mất. Chính vì vậy mà không ít cô nàng đã tận dụng triệt để khi cả hai đang “chiến tranh” hay giận hờn. Những lúc ấy mà rớt nước mắt thì nhiều anh chàng “đầu hàng” ngay.

Tuy nhiên, tuyệt chiêu này phải biết xài đúng lúc, biết mình muốn gì và coi đó là một cách thêm gia vị cho tình yêu, để biết người ấy yêu mình như thế nào.

Lạm dụng nước mắt để "ăn vạ" sẽ khiến mục tiêu bị “nhờn thuốc”. Đối phương chỉ cảm thấy mệt mỏi và chán ngán. Nhiều bạn nam cho rằng họ sợ nước mắt của con gái hơn là cảm thấy thương cảm. Và hầu hết đều không muốn quen một cô nàng chỉ biết khóc hoặc lấy nước mắt ra làm vũ khí đe dọa bạn trai.

Cái gì cũng có giới hạn. Nước mắt không phải lúc nào cũng hữu dụng như bạn nghĩ. Vì vậy, nếu bạn không muốn trở thành một cô nàng phát phiền trong mắt “người ấy” thì hãy nhanh chóng giảm việc mau nước mắt đi nhé!

Ngọc Duyên

Từ khóa: