Sự kiện hot
13 năm trước

Yêu thử ai đó, tại sao không?

Có rất nhiều lý do hay ho để thử nghiệm, kể cả là tình yêu đấy nhé!

Có rất nhiều lý do hay ho để thử nghiệm, kể cả là tình yêu đấy nhé!

# 1: Có người quan tâm lo lắng

Đương nhiên rồi. Khi bạn đi chơi khuya về trễ mà không báo cáo cho người yêu hờ, hẳn người đó cũng sẽ lo lắng, dù là đôi chút. Nếu bạn gặp khó khăn mà không thể tới giúp, dù là yêu hờ người ta cũng thấy có lỗi vô cùng. Khi bạn rơi vào trạng thái bấp bênh, mệt mỏi, người ta sẽ ở bên cạnh, như một chỗ dựa tạm thời mà không đòi hỏi một lời hứa hẹn nào cả...

# 2: Thêm một mối quan tâm to oành

Theo thông lệ, cứ đúng giờ ấy bạn nhận được tin nhắn của người yêu hờ, nhưng tự nhiên hôm nay không thấy, chắc hẳn bạn cũng thấy lo lo không biết có chuyện gì xảy ra hay không. Nghe mấy cậu bạn bảo hắn đá bóng bị sái chân, chắc hẳn bạn cũng cuống quýt lên nhỉ? Lượn phố đi mua đồ cùng đám bạn, thấy món đồ lưu niệm hay hay, bạn nghĩ ngay sẽ mua tặng hắn, chắc hắn sẽ vui và bất ngờ lắm đây... Dù chỉ là "hờ" thôi nhưng được quan tâm người khác cũng thấy vui đấy chứ?

Ảnh minh họa

# 3: Có cớ để mỉm cười… vô cớ

Những lúc đi bus, hoặc tản bộ trên đường, bạn nhớ về những câu nói vô tư của người kia và bỗng thấy lòng vui đến lạ. Bạn nở một nụ cười. Ban đầu chỉ là việc thử yêu, nhưng nếu bạn luôn nghĩ về người ta với những niềm vui như thế thì có mà…

# 4: Tập tành yêu

Bạn mê mẩn những màn bày tỏ tình cảm hơi “sến sến” một chút trong truyện ngắn hay phim Hàn và luôn ao ước được thực hiện nó trong hiện tại? Vậy thì hãy mau mau yêu một người nào đó để tự mình thử nghiệm đi thôi. Sẽ rất tuyệt đấy. Biết đâu người yêu hờ cũng hứng thú với những "trò sến" này. Nếu họ có không thích lắm thì bạn cũng đã hiện thực hóa được mong muốn của mình và cũng được trải nghiệm rồi. Chắc hẳn bạn vẫn còn rất nhiều bí kíp khác để thực hiện phải không nào?

Ảnh minh họa

# 5: Yêu nhưng không ràng buộc

Thử yêu, nghĩa là không chính thức. Nghĩa là bạn không cần quá mức nghiêm túc trong chuyện tình, không cần phải gò bó bản thân phải thật hoàn hảo trong mắt người ta. Bạn sống thoải mái với những tích cách, cảm xúc của mình. Nếu thấy nhiều điều không vừa lòng, bạn hoàn toàn có quyền “out” và không lo ràng buộc gì cả.

Lưu ý: Hãy yêu trong sự sẵn lòng

Nghĩa là đừng để người khác ảo tưởng vào mối quan hệ hời hợt của mình và gây đau khổ cho họ. Nếu bạn không có ý định gắn bó lâu dài, thì hãy bộc lộ quan điểm một cách thẳng thắn với họ. Đó là cách duy nhất giúp bạn thoát khỏi những tình cảnh khó lường!

Gà Zim

Từ khóa: