Sự kiện hot
6 năm trước

YourTV hợp tác thành công với 4 nhà mạng hàng đầu Việt Nam

YourTV đã trở thành đơn vị cung cấp nội dung số đầu tiên hợp tác thành công với 4 nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, đó là VinaPhone; Viettel; MobiFone và Vietnam Mobile.

Một góc nhỏ trong buổi họp báo 

Ngày 05/2/2018, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố sự hợp tác nội dung số giữa Mạng xã hội video YourTV và nhà mạng Vietnam Mobile.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hán Hữu Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Group YourTV cho biết phía YourTV đánh giá rất cao tiềm năng và sự trở lại mạnh mẽ của Vietnam Mobile trên thị trường đồng thời hướng tới sự phát triển của người dùng và nhà sản xuất nội dung trong thời gian tới.

Ông Hán Hữu Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Group YourTV phát biểu tại lễ công bố.

Trong khi đó, ông Nguyễn Anh Dũng – Phụ trách mảng nội dung số của Vietnam Mobile đánh giá YourTV có một kho nội dung rất đa dạng, phong phú nên trở thành đối tác rất quan trọng của nhà mạng Vietnam Mobile . "Hy vọng việc hợp tác này sẽ đem lại những giá trị hữu ích cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi", đại diện Vietnam Mobile nói.

Vietnam Mobile cũng đã giới thiệu tới người dùng những chính sách gói cước ưu đãi khi sử dụng hòa mạng và hướng phát triển nội dung số trong tương lai, để trở thành 1 trong 4 nhà mạng luôn đồng hành với người tiêu dùng trên mọi chặng đường.

Ông Hán Hữu Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Group YourTV tặng hoa cho Ông Nguyễn Anh Dũng – Phụ trách mảng nội dung số của Vietnamobile

Với việc ký kết hợp tác nội dung số với Vietnam Mobile, đây được xem là dấu mốc mang ý nghĩa rất lớn, khi Mạng xã hội Video YourTV trở thành đơn vị cung cấp nội dung số đầu tiên hợp tác thành công với 4 nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay là VinaPhone; Viettel; MobiFone và Vietnam Mobile.

Dù mới ra đời chưa lâu nhưng Yourtv.vn hiện nay được đánh giá là Mạng xã hội video hàng đầu chia sẻ doanh thu trực tiếp từ người dùng Việt Nam. YourTV Group đã tính toán bài bản trong cách triển khai dịch vụ chia sẻ video này khi hợp tác với hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng trong nước làm đối tác phát triển nội dung, khi đã kết nối thành công với các nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnam Mobile làm kênh thanh toán. Người dùng sẽ trả phí thông qua cước di động, được miễn phí 3G khi xem video trên Yourtv.vn

Thu Hằng

Theo TTPT

Từ khóa: